[Giải đáp] Mệnh mộc làm biển quảng cáo màu gì?

[Giải đáp] Mệnh mộc làm biển quảng cáo màu gì?

Đối với những người kinh doanh buôn bán hay các doanh nghiệp thì màu sắc của biển quảng cáo theo phong thủy trở nên quan trọng bởi họ tin rằng đó là yếu tố giúp làm không gian kinh doanh trở nên sinh động và thu hút nhiều tài lộc hơn. Trong bài viết lần này của F3 Việt Nam, cùng xem mệnh Mộc làm biển quảng cáo màu gì thì hợp nhé!

Đôi nét về mệnh Mộc

Mệnh Mộc là một trong năm yếu tố cấu tạo nên quy luật ngũ hành, bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Yếu tố Mộc là biểu tượng cho mùa xuân, đại diện cho sự sống xanh tươi, mãnh liệt của cây cỏ và hoa lá. Người mệnh Mộc thường mang đến nét phóng khoáng và linh hoạt, phản ánh sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống. Sự tình cảm, ấm áp, và nhân hậu thường là đặc điểm nổi bật của họ.

Những người mệnh Mộc thích giao lưu với mọi người và giữ cho cuộc sống của họ luôn ổn định. Họ có tư duy tích cực, sự tự tin và khả năng thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều này có thể dẫn đến tính cách bảo thủ và cố chấp, có thể tạo ra xung đột với người khác. Mặc dù vậy, tính bảo thủ này cũng giúp họ phát triển sự kiên nhẫn, sự chăm chỉ và chịu khó để đạt được thành công. Với khả năng thấu hiểu về tâm lý người khác, họ có khả năng kết hợp linh hoạt, từ đó dễ dàng đạt được thành công về mặt vật chất và xã hội.

Mệnh mộc làm biển quảng cáo màu gì?

Mệnh Mộc làm biển quảng cáo với màu gì để đón nhiều may mắn và tài lộc? Có thể thấy, việc chọn lựa được màu sắc phù hợp cho những công trình bảng quảng cáo cần dựa trên những quan niệm về ngũ hành của người xưa. Theo dân gian, những màu sắc phù hợp với người mệnh Mộc là những màu bản mệnh hay những màu tương sinh thuộc hành Thủy. Dưới đây là những màu biển quảng cáo phù hợp nhất với người mệnh Mộc mà F3 Việt Nam xin gửi đến bạn đọc:

Màu xanh lá cây

Màu bản mệnh của người mệnh Mộc là màu xanh lá cây, biểu tượng cho sự gần gũi với thiên nhiên và sức sống bền bỉ. Màu xanh lá cây không chỉ tốt cho tinh thần mà còn có lợi cho sức khỏe của người mệnh Mộc. Sử dụng màu này trong biển quảng cáo cũng giúp thu hút tài lộc và tạo thuận lợi trong mối quan hệ tình cảm, cũng như có được sự hỗ trợ từ quý nhân.

Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn giữa màu xanh lá cây nhạt và đậm để làm màu chủ đạo cho biển quảng cáo. Việc phối hợp màu xanh với màu trắng nền hoặc màu nâu cũng là một cách để tăng thêm vẻ thẩm mỹ và sự hài hòa cho biển quảng cáo.

làm biển quảng cáo xanh lá

 

làm biển quảng cáo phong thủy

 

làm biển quảng cáo giá rẻ

Màu nâu cho mệnh Mộc

Màu nâu là một trong những màu biểu tượng của người mệnh Mộc. Ngày nay, màu nâu được pha chế một cách hiện đại và tinh tế bởi các chuyên gia pha màu, tạo ra gam màu không làm tối đi không gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp màu nâu với tông màu xanh để tạo nên những biển quảng cáo sang trọng, hài hòa với phong thủy.

làm biển quảng cáo mệnh mộc

 

biển quảng cáo phong thủy

 

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

 

làm biển quảng có mệnh mộc đẹp

 

làm biển quảng cáo chuyện nghiệp

 

Màu xanh dương

Màu xanh dương là một sự lựa chọn tuyệt vời và hấp dẫn cho người mệnh Mộc. Đây là gam màu tượng trưng cho bầu trời rộng lớn, mang lại cảm giác của sự sống động và hy vọng. Khi dùng màu xanh dương vào làm biển quảng cáo, bạn sẽ tạo ra một không gian tràn đầy tích cực và sự tươi mới.

Ngoài ra, bạn có thể phối hợp màu xanh dương với màu trắng để tạo nên một không gian trang nhã và tinh tế. Màu trắng như ánh sáng mặt trời, khi kết hợp với xanh dương, tạo nên một biển quảng cáo ngập tràn năng lượng tích cực. Sự kết hợp này không chỉ tạo điểm nhấn đẹp mắt mà còn tăng cường cảm giác thoải mái và thu hút người xem biển quảng cáo của bạn.

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

Màu đen

Màu đen là một lựa chọn tuyệt vời và hài hòa cho người mệnh Mộc, mang đến sự mạnh mẽ và quyền uy. Theo quan niệm về tương sinh ngũ hành, màu sắc này được coi là mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Khi quyết định sử dụng màu đen trong làm biển quảng cáo, việc tuân thủ nguyên tắc của quy luật tương sinh và tương khắc của ngũ hành là rất quan trọng. Bằng cách nắm vững những nguyên lý cơ bản này, bạn có thể tạo ra không gian thương hiệu với màu sắc phù hợp và tích hợp tích cực với năng lượng của mệnh Mộc.

mệnh mộc làm quảng cáo gì

Xem ngay: 

>>>> [HƯỚNG DẪN]CÁCH LÀM BẢNG HIỆU ĐÈN LED CHI TIẾT NHẤT

>>>> [TỔNG HỢP] CÁC LỖI CỦA BIỂN LED MA TRẬN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Điều kiêng kỵ khi làm biển quảng cáo theo phong thủy

Trong quá trình làm biển quảng cáo theo phong thủy, việc tránh những điều kiêng kỵ là quan trọng để đảm bảo rằng biển quảng cáo không tạo ra năng lượng tiêu cực cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là một số điều cần tránh:

Góc độ chiếu sáng không đúng

Nếu như bảng quản cáo bằng đèn LED thì ánh sáng từ đèn LED trên biển quảng cáo không nên được chiếu thẳng vào cửa hàng. Ánh sáng phản quang sắc nhọn có thể tạo ra năng lượng tiêu cực. Điều này có thể được giải quyết bằng cách điều chỉnh góc độ chiếu sáng hoặc sử dụng vật liệu giảm ánh sáng phản quang.

Hình khối nhiều góc cạnh sắc nhọn

Cần tránh sử dụng những hình khối có nhiều góc cạnh sắc nhọn, vì chúng tượng trưng cho sát khí và có thể tạo ra ấn tượng phản cảm với khách hàng. Thay vào đó, chọn những thiết kế mềm mại và trơn tru để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Màu sắc không phù hợp

Lựa chọn màu sắc cũng quan trọng. Tránh sử dụng màu sắc quá đậm hoặc quá sặc sỡ, đặc biệt là khi không phù hợp với nguyên tắc tương sinh ngũ hành.
Những điều này chỉ là một số ví dụ và để đảm bảo biển quảng cáo của bạn phản ánh đúng năng lượng tích cực, việc tư vấn từ chuyên gia phong thủy hoặc đơn vị thiết kế uy tín là quan trọng.

Trên đây là bài viết chia sẻ về vấn đề “Mệnh Mộc làm biển quảng cáo màu gì?” của F3 Việt Nam. Hy vọng, thông qua bài viết này, bạn đọc có thể có những lưu ý cho bản thân trong việc chọn màu biển quảng cáo sao cho hợp với mệnh phong thủy của bản thân.

Xem ngay: 

>>> HƯỚNG DẪN LÀM BIỂN LED VẪY CHI TIẾT NHẤT

>>> CÁCH LÀM BIỂN LED MA TRẬN 2 MẶT CHI TIẾT NHẤT

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Hotline: 0976.987.555
Trụ sở chính / Văn phòng: Số 164 phố Thú Y, Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội
Email: f3vietnam2008@gmail.com
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật

Chi nhánh:

  • 244 Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 53 Triều Khúc, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • CTT4, KĐT Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • TT. Phùng, Huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội
  • TT. Gạch, Huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội
  • TT. Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
  • KCN Chàng Sơn, Xã Chàng Sơn, Thạch Thất, TP. Hà Nội
  • 11 P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • K3 TT Liễu Đề, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
  • 449 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest
Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top