[Cập nhật] Top 20+ mẫu background 20-11 cực ấn tượng 2023

[Cập nhật] Top 20+ mẫu background 20-11 cực ấn tượng 2023

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần và rất nhiều lễ mít tinh kỷ niệm sắp diễn ra. Để ngày lễ tri ân thầy cô thật trọn vẹn, chắc chắn không thể không kể đến background 20-11. Trong bài viết dưới đây, F3Vietnam sẽ giới thiệu tới các bạn cách để có background 20/11 đẹp và ấn tượng nhất nhé!

Ý nghĩa ngày 20/11

Ngày 20/11 là Ngày Nhà giáo Việt Nam, một dịp lễ quan trọng để tôn vinh và tri ân công lao của các thầy cô giáo. Đây không chỉ là ngày để nhớ đến những người giáo viên xuất sắc hay những nhà giáo nổi tiếng, mà còn là cơ hội để cả xã hội thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với ngành giáo dục, thể hiện sự đoàn kết và lòng tri ân đối với những người đã dành cả cuộc đời họ để truyền đạt tri thức và hình thành tương lai cho thế hệ trẻ mai sau.

Vì sao cần có background 20-11

Vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các lễ mít tinh thường được tổ chức ở mọi cơ sở giáo dục, với mục đích là tạo cho các thầy cô cùng học sinh một buổi gặp gỡ và giao lưu ấm áp, thân mật nhưng không kém phần trịnh trọng. Trong không khí lạc quan, vui tươi và hứng khởi của buổi mít tinh, background 20-11 sẽ góp phần tạo nên không gian trang trí đầy ấn tượng và chuyên nghiệp cho sự kiện. 

Đây là một cách hay để gây ấn tượng cho không chỉ giáo viên và học sinh, mà còn là những vị quan khách tới dự buổi lễ. Bên cạnh đó, background 20/11 với những chủ đề và ý tưởng cụ thể sẽ làm nổi bật thông điệp và lan toả ý nghĩa của buổi lễ mít tinh một cách mạnh mẽ và sáng tạo. Ngoài ra, một tấm background 20/11 được thiết kế cẩn thận và in ấn sắc nét còn là phông nền tạo điểm nhấn cho mỗi bức ảnh hay video, góp phần làm nổi bật mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ.

background 20/11

Cần lưu ý những gì khi thiết kế background 20-11 ấn tượng?

Xác định kích thước của tấm background 20-11

Bước đầu tiên khi thiết kế background 20/11 là xác định kích thước của tấm phông nền. Để chọn ra các số đo phù hợp, các bạn cần cân nhắc về vị trí của tấm background 20-11 trong không gian. Bất kể lễ mít tinh kỷ niệm của bạn diễn ra trong phòng họp hay trên sân trường, các bạn nên quan sát kích cỡ của các đồ vật khác xung quanh và khoảng cách từ vị trí đặt background 20/11 đến các đồ vật ấy. Việc này sẽ đảm bảo không gian của buổi lễ không quá chật chội hay lộn xộn mà tấm background 20/11 đẹp của các bạn có nét hài hoà với sự vật xung quanh.

Chú ý nội dung thiết kế trên background 20/11

Trong lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo 20/11, việc lan toả thông điệp cần được thực hiện một cách đơn giản và ngắn gọn, nhưng vẫn giữ ý nghĩa tôn vinh của sự kiện. Các bạn nên tránh sự cầu kỳ và rườm rà, sử dụng các màu sắc và hình minh hoạ nhẹ nhàng và tinh khôi, thay vì các gam màu rực rỡ và loè loẹt. Bên cạnh đó, nội dung chữ và hình ảnh cần được bố trí một cách hài hòa để đảm bảo các ý nghĩa trên background 20-11 được truyền đạt một cách hiệu quả, đồng thời thể hiện sự trang trọng và chuyên nghiệp cho buổi lễ.

lamg phông nền giá rẻ

Xác định loại background 20-11

Trên thực tế, có nhiều kiểu background phông nền khác nhau được làm từ các loại chất liệu. Trong khi vải là chất liệu phổ biến để in ấn background 20/11, nhưng khả năng linh hoạt của chúng lại phù hợp với lễ mít tinh diễn ra trong nhà hơn. Nếu buổi lễ của bạn diễn ra ngoài trời, các bạn cần xem xét các chất liệu có khả năng chống nước hoặc cứng cáp trước ảnh hưởng của thời tiết như hiflex, PP, Decal v.v

Đặc biệt, nếu bạn muốn mang tới sự độc đáo và ấn tượng đặc biệt, các bạn có thể sử dụng background LED. Background LED đang là một xu hướng đang lên trong lĩnh vực sản xuất phông nền. Dù giá cả có nhỉnh hơn các loại background khác đôi chút, những ánh sáng đa dạng, hiệu ứng đặc biệt và khả năng hiển thị các hình ảnh động của công nghệ LED sẽ thu hút sự chú ý cũng như hào hứng của những người tham dự.

làm quảng cáo giá rẻ

Xem ngay:

>>> 20+ MẪU BACKGROUND TRUNG THU HOT NHẤT NĂM 2023

>>> TOP 30+ MẪU BACKGROUND 20/10 ĐẸP, ẤN TƯỢNG NHẤT NĂM NAY

Top 20+ mẫu background 20-11 ấn tượng nhất

làm background 20/11

 

Background ngày Nhà giáo 20/11

 

Background đẹp ngày Nhà giáo

 

Tạo background kỉ niệm 20/11

 

Làm background 20/11 sáng tạo

 

Hình nền đặc biệt ngày Nhà giáo

 

Cách làm nền 20/11 độc đáo

 

Background chào mừng ngày Nhà giáo

 

Background ngày Nhà giáo 20/11

 

làm background 20/11

 

Xem ngay:

>>> ĐỪNG BỎ QUA TOP 20+ MẪU BACKDROP SINH NHẬT TRENDY NHẤT 2023

>>> BACKDROP ĐÁM CƯỚI: Ý NGHĨA VÀ 6 MẪU BACKDROP CƯỚI ĐẸP TẠI F3 VIỆT NAM

F3Vietnam - Nhà sản xuất background 20-11 kinh nghiệm, uy tín

F3Vietnam tự hào là đơn vị sản xuất background 20/11 đẹp, uy tín và chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến những tấm background 20/11 bắt mắt với chất lượng cao cho buổi lễ mít tinh kỷ niệm của bạn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã và đang là đối tác hàng đầu của các cơ sở giáo dục trên khắp cả nước.

Không chỉ sử dụng các loại vật liệu uy tín và áp dụng kỹ thuật in ấn tân tiến trong quá trình làm background 20-11, F3Vietnam còn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng toàn diện, từ tư vấn thiết kế, in ấn, lắp ráp, đến các dịch vụ hậu mãi chu đáo. Không chỉ đơn thuần sản xuất các backdrop sự kiện, chúng tôi còn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài và bền vững với sự chuyên nghiệp và tận tâm.

in background giá rẻ

Trên đây là bài viết giới thiệu các mẫu background 20-11 xu hướng và ấn tượng từ F3Vietnam. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ biết được những lưu ý khi làm background 20/11 đẹp cho buổi kỷ niệm mít tinh đầy trang trọng của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Hotline: 0976.987.555
Trụ sở chính / Văn phòng: Số 164 phố Thú Y, Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội
Email: f3vietnam2008@gmail.com
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật

Chi nhánh:

  • 244 Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 53 Triều Khúc, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • CTT4, KĐT Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • TT. Phùng, Huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội
  • TT. Gạch, Huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội
  • TT. Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
  • KCN Chàng Sơn, Xã Chàng Sơn, Thạch Thất, TP. Hà Nội
  • 11 P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • K3 TT Liễu Đề, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
  • 449 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest
Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top