Đừng bỏ qua TOP 20+ mẫu backdrop sinh nhật trendy nhất 2023

Đừng bỏ qua TOP 20+ mẫu backdrop sinh nhật trendy nhất 2023

Sinh nhật luôn là một bữa tiệc đáng nhớ với mỗi người, và để tạo nên không khí tiệc tùng đầy ấn tượng, chiếc backdrop sinh nhật chính là điểm nhấn quan trọng. Trong bài viết dưới đây, F3Vietnam sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn lựa, thiết kế, và sáng tạo backdrop trang trí sinh nhật để bữa tiệc thêm phần đáng nhớ nhé.

Tầm quan trọng của backdrop sinh nhật

Nâng tầm không gian bữa tiệc

Đúng với tên gọi, backdrop sinh nhật là một ý tưởng tuyệt vời khi các bạn tìm kiếm một thứ gì đó để làm nền cho không gian. Trong cả căn phòng, backdrop sẽ là điểm nhấn trang trí vì chúng thường được đặt ở chính giữa, ngay sau sân khấu nhỏ của bạn. Sự xuất hiện của backdrop trang trí sinh nhật sẽ làm cho không gian trở nên phong cách và để lại ấn tượng cho các vị khách tham gia.

Khuấy động bầu không khí

Bên cạnh đó, backdrop sinh nhật không chỉ là một phần trang trí đơn thuần mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không khí đặc biệt cho bữa tiệc. Tuỳ vào cách các bạn thiết kế, backdrop trang trí sinh nhật sẽ giúp khuấy động cảm xúc của các vị khách ngay từ cái nhìn đầu tiên khi họ bước vào phòng, giúp mọi người hào hứng và nhanh chóng hoà vào không khí tiệc tùng của bạn.

 

backdrop-sinh-nhat

Nơi chụp ảnh lý tưởng

Ngoài ra, backdrop sinh nhật còn giúp tạo ra không gian đặc biệt dành riêng cho bữa tiệc sinh nhật, đó là chính là nơi chụp ảnh. Một chiếc backdrop trang trí sinh nhật được thiết kế chỉnh chu, xinh xắn chính là địa điểm hoàn hảo để mọi người lưu lại những tấm hình đáng nhớ với vị chủ tiệc. Đặc biệt, với những thông tin về tiệc sinh nhật và các hình trang trí đi kèm, backdrop sinh nhật sẽ giúp các bạn sau này nhớ được đó là tiệc sinh nhật của ai, khi nào.
Thu hút sự chú ý
Có thể các bạn không ngờ tới, nhưng một backdrop sinh nhật còn giúp các vị khách tham gia xác định vị trí trung tâm của bữa tiệc. Bằng cách tạo ra một điểm nhấn độc đáo và ấn tượng, backdrop không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn giúp khách mời dễ dàng xác định nơi quan trọng của sự kiện. Như vậy, họ sẽ hướng sự chú ý nhiều hơn tới sân khấu, vị chủ tiệc và các hoạt động chính diễn ra tại đó.

làm backdrop sinh nhật tại Hà Nội

Xem ngay:

>>> TỔNG HỢP 20+ MẪU BACKDROP HỘI NGHỊ ĐẸP, ẤN TƯỢNG NHẤT

>>> TỔNG HỢP 20+ MẪU BACKDROP YEAR END PARTY ĐẸP, ẤN TƯỢNG NHẤT

Các loại chất liệu để làm backdrop sinh nhật

Để làm backdrop trang trí sinh nhật, có rất nhiều loại vật liệu được sử dụng với đa dạng các mục đích khác nhau. Nếu bữa tiệc sinh nhật của bạn được tổ chức ở trong nhà, backdrop trang trí sinh nhật làm từ vải canvas sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ có độ bám mực cao, backdrop sinh nhật bằng vải còn mang tới cảm giác ấm cúng cho bữa tiệc của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn làm backdrop trang trí sinh nhật từ hiflex hoặc PP. Những chất liệu này có khả năng chống nước vượt trội và độ bền cao, không chỉ mang tới cảm giác sang trọng cho bữa tiệc của bạn, mà còn rất phù hợp nếu các bạn tổ chức sinh nhật ở ngoài trời. Hoặc chất liệu formex cũng là một tham khảo thú vị do tính cứng cáp nhưng dễ cắt ghép của chúng, tạo sự linh hoạt trong thiết kế backdrop trang trí sinh nhật cho bạn.

Noài ra, nếu bạn muốn tạo ra một không gian độc đáo và ấn tượng, bạn có thể tham khảo backdrop sinh nhật làm từ màn hình LED. Đây là một xu hướng ngày càng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất phông nền nói chung và trong tổ chức sự kiện sinh nhật nói riêng. Mặc dù giá thành có thể cao hơn so với một số loại background khác, nhưng ánh sáng đa dạng cùng khả năng hiển thị các hình ảnh động của màn hình LED chắc chắn sẽ khuấy động bầu không khí của bữa tiệc, đồng thời để lại ấn tượng đặc biệt cho các vị khách tham gia.

Mẹo và ý tưởng thiết kế backdrop trang trí sinh nhật

Các bạn có thể lựa chọn thiết kế backdrop trang trí sinh nhật theo một chủ đề nhất định. Đối với tiệc sinh nhật cho các em nhỏ, đó có thể là các nhân vật hoạt hình yêu thích như Peppa Pig, Mickey Mouse, Elsa, hoặc các đội nhóm siêu nhân như Spider Man, Iron Man, Avengers, cùng những hình trang trí theo sở thích của các bé. Những chủ đề này sẽ tạo nên không khí vui tươi cho bữa tiệc của các em.

Cho các bạn lớn hơn, những chủ đề theo mùa sinh nhật, hoặc loài hoa các bạn thích, cùng với các màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch đang là xu hướng trong backdrop trang trí sinh nhật. Đồng thời, các bạn có thể sử dụng phong cách retro hoặc vintage để thiết kế một backdrop độc đáo thu hút sự chú ý.

Xem ngay:

>>> TẤT TẦN TẬT TỪ A-Z VỀ BACKDROP LỄ KỶ NIỆM

>>> CẦN LƯU Ý GÌ KHI THIẾT KẾ BACKGROUND LỄ TỐT NGHIỆP?

Top 20+ mẫu backdrop trang trí sinh nhật thịnh hành nhất

Backdrop sinh nhật hình ảnh

 

Backdrop sinh nhật chất lượng

 

Backdrop sinh nhật đẹp mắt

 

Backdrop sinh nhật trẻ em

 

Backdrop sinh nhật trẻ em

 

Backdrop sinh nhật chuyên nghiệp

 

Backdrop sinh nhật tùy chọn

 

Backdrop sinh nhật sếp

 

Backdrop sinh nhật phong cách

 

làm sinh nhật boss

 

phông nền sinh nhật sếp

 

làm backdrop cưới

 

Backdrop sinh nhật độc đáo

 

Backdrop sinh nhật người lớn

 

làm backdrop sinh nhật giá rẻ

 

Backdrop sinh nhật độc đáo

 

Backdrop sinh nhật sang trọng

 

Backdrop sinh nhật cán bộ

 

F3Vietnam - Đơn vị sản xuất backdrop sinh nhật uy tín, chất lượng

Là một nhà sản xuất với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành, F3 Vietnam tự hào là đơn vị sản xuất backdrop trang trí sinh nhật uy tín, chất lượng. Chúng tôi hiểu rằng sinh nhật là một dịp quan trọng đối với mỗi cá nhân, vì vậy, F3Vietnam cam kết mang đến những tấm backdrop sinh nhật độc đáo với chất lượng uy tín cho bữa tiệc của bạn.

Ngoài việc sử dụng các vật liệu chất lượng và áp dụng kỹ thuật in ấn, lắp ráp hiện đại trong quá trình làm backdrop trang trí sinh nhật, F3Vietnam còn mang tới trải nghiệm mua sắm chu đáo tới các quý khách hàng. Khi hợp tác với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn chi tiết về cách thiết kế, chất liệu, in ấn và các dịch vụ hậu mãi tận tâm. Vì hơn cả việc sản xuất phông nền sự kiện, chúng tôi đề cao việc xây dựng mối quan hệ lâu dài và bên vững với các quý khách sử dụng dịch vụ.

in backdrop sinh nhất

 

gia công backdrop

Trên đây là bài viết giới thiệu các mẫu backdrop sinh nhật đang thịnh hành từ F3Vietnam. Các bạn sẽ có thêm những ý tưởng khi làm backdrop sự kiện, và lựa chọn được mẫu backdrop phù hợp cho bữa tiệc của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Hotline: 0976.987.555
Trụ sở chính / Văn phòng: Số 164 phố Thú Y, Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội
Email: f3vietnam2008@gmail.com
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật

Chi nhánh:

  • 244 Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 53 Triều Khúc, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • CTT4, KĐT Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • TT. Phùng, Huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội
  • TT. Gạch, Huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội
  • TT. Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
  • KCN Chàng Sơn, Xã Chàng Sơn, Thạch Thất, TP. Hà Nội
  • 11 P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • K3 TT Liễu Đề, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
  • 449 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest
Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top