20+ mẫu background trung thu HOT NHẤT năm 2023

20+ mẫu background trung thu HOT NHẤT năm 2023

Background trung thu đẹp mắt sẽ thu hút được sự chú ý của các bạn nhỏ cũng như tăng thêm phần đặc biệt của ngày Tết thiếu nhi. Nếu như bạn vẫn đang loay hoay không biết thiết kế 1 background như thế nào sao cho đẹp mắt thì hãy tham khảo ngay Top 20 mẫu background được F3 Việt Nam chia sẻ trong bài viết dưới đây!

Lợi ích khi thiết kế Background trung thu

Background trung thu có vai trò cực kỳ quan trọng trong không gian tổ chức sự kiện trung thu, bởi nó không chỉ là hình ảnh trang trí mà còn là một yếu tố thể hiện tinh thần của ngày Tết đoàn viên. Một background trung thu đẹp, tinh tế và sáng tạo sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian thêm tràn ngập sắc màu, thu hút sự chú ý của cả người lớn và trẻ em.

background trung thu

 

Không chỉ có vậy, khi tổ chức được một sự kiện trung thu cùng với background đặc biệt và hấp dẫn sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp, chỉn chu của các đơn vị tổ chức. Điều này thể hiện sự yêu thương dành cho các bé cũng như mang giá trị truyền thông tương đối lớn. Vì vậy, việc chọn lựa được một background phù hợp và tinh tế là điều mà mỗi đơn vị tổ chức cần phải đắn đo.

Lưu ý khi thiết kế background trung thu

Lựa chọn hình ảnh phù hợp

Hình ảnh trên background cần phải phản ánh đúng tinh thần của Trung thu, chẳng hạn như các hình ảnh chú cuội, chị hằng, đèn lồng, bánh trung thu,... và các biểu tượng có liên quan. Hình ảnh nên được thiết kế để dễ nhận biết, không quá phức tạp, từ đó tạo được sự gắn kết với các em nhỏ và gia đình khi tham dự buổi phá cỗ. Ngoài ra, đơn vị thiết kế hoàn toàn có thể bổ sung thêm những biểu tượng đẹp mắt, đơn giản khác để trang trí cho background trở nên thật thu hút.

 

Background Trung Thu đẹp


Hình ảnh được sử dụng làm background cần có độ phân giải cao để tránh bị nhòe, mờ khi in ra. Đồng thời cũng nên kiểm tra và đảm bảo quyền sở hữu tác giả để tránh vi phạm bản quyền.

Chọn font chữ

Nên chọn font chữ đơn giản, dễ đọc, phù hợp với tinh thần của lễ hội. Ngoài ra, cần tránh sử dụng quá nhiều font chữ khác nhau trên background vì chúng sẽ dễ gây rối và mất đi tính thẩm mỹ của background. Cỡ chữ cần phù hợp với kích thước của background để tránh tình trạng chữ quá nhỏ không đọc được hay chữ quá lớn chiếm hết không gian hình ảnh.

Phối hợp màu sắc hài hòa

Không có một quy tắc nào cả khi phối màu sắc cho background để trang trí cho trung thu, bởi tùy vào từng concept và ý tưởng thiết kế mà đơn vị thiết kế sẽ sử dụng những gam màu khác nhau. Phối màu cho dễ nhìn và hài hòa, không gây mỏi mắt, đồng thời sử dụng các màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng. Khi thiết kế cũng nên tránh sử dụng quá nhiều màu sắc, chỉ nên chọn một vài màu chủ đạo và phối chúng một cách phù hợp để tạo ra sự thống nhất và hài hòa cho background. Bên cạnh đó, việc sử dụng các màu sắc tương phản một cách sáng tạo cũng sẽ giúp làm nổi bật lên những chi tiết của background, thu hút ánh nhìn hơn cho tổng thể phông nền.

Kết hợp cùng với các đạo cụ khác

Khi trang trí background trung thu, banjc ũng có thể kết hợp với các đạo cụ khác để tạo thêm phần đẹp mắt và thu hút hơn cho không gian. Các đạo cụ này có thể kể đến như: formex, mô hình nhân vật, bóng bay, đèn lồng,...
 

Background Trung Thu chất lượng

Xem ngay:

>>> TOP 30+ MẪU BACKGROUND 20/10 ĐẸP, ẤN TƯỢNG NHẤT NĂM NAY

>>> [CẬP NHẬT] TOP 20+ MẪU BACKGROUND 20-11 CỰC ẤN TƯỢNG 2023

Top 20 mẫu background hot nhất năm 2023

Background Trung Thu vui nhộn

 

Background Trung Thu độc đáo

 

Background Trung Thu cho bé

 

Background Trung Thu nền đẹp

 

Background Trung Thu sáng tạo

 

Background Trung Thu đẹp

 

Background Trung Thu chất lượng

 

Background Trung Thu phong cách

 

phông nền trung thu

 

in background giá rẻ

Xem ngay:

>>> TOP 30+ MẪU BACKDROP LỄ KÝ KẾT ĐẸP, TRANG TRỌNG

>>> CẬP NHẬT CÁC LOẠI BACKDROP ĐƯỢC NHIỀU ĐƠN VỊ SỬ DỤNG NHẤT

Lựa chọn đơn vị thiết kế background trung thu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế background trung thu, tuy nhiên không phải đâu cũng là đơn vị có khả năng cung cấp sản phẩm thật sự chất lượng cùng với giá thành phải chăng. Chính vì vậy, khi lựa chọn doanh nghiệp thiết kế, cần dựa vào 3 yếu tố quan trọng như sau:

Kinh nghiệm

Chú ý lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công background trung thu, họ sẽ có nhiều kinh nghiệm về nhu cầu của khách hàng, cũng như việc cập nhật các dự án, mẫu thiết kế đang là xu hướng. Bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm của họ để đánh giá về chất lượng cũng như sự sáng tạo trong mẫu.

Sự uy tín, chuyên nghiệp

Uy tín và chuyên nghiệp luôn là yếu tố quan trọng để đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị thiết kế background trung thu. Bạn có thể tìm hiểu về đánh giá của những khách hàng đi trước để đánh giá về độ uy tín của đơn vị. Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn và thiết kế, cùng việc thi công của đội ngũ nhân viên cũng là yếu tố đánh giá sự chuyên nghiệp của đơn vị.
 

làm background trung thu

Giá cả

Bạn nên tham khảo và so sánh giá của các đơn vị khác nhau để đảm bảo thuê được đơn vị với giá thành hợp lý với ngân sách của bạn nhất. Tuy nhiên, giá không phải yếu tố quyết định mà còn cần xem xét về chất lượng và giá trị mang lại của background đó cho sự kiện của bạn.

F3 Việt Nam - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế background giá tốt nhất tại Hà Nội

F3 Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế background trung thu, backdrop sự kiện chuyên nghiệp với mức giá tốt trên thị trường. Chúng tôi tự hào khi đã đồng hành cùng nhiều sự kiện trung thu, mang đến không gian lễ hội ấm áp cho các bé cùng gia đình. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, F3 Việt Nam hiểu rõ được tinh thần trung thu cần đặt vào từng thiết kế background, chúng tôi cam kết đem đến những background đẹp mắt, sống động, thể hiện rõ nhất ý nghĩa và cảm xúc của ngày Tết đoàn viên.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn mang đến sự tận tâm và hết lòng hỗ trợ, tư vấn chu đáo cho quý khách hàng, đảm bảo quý khách có thể lựa chọn được background phù hợp nhất cho sự kiện của mình.

in background trung thu

Trên đây là bài viết của F3 Việt Nam chia sẻ về background cho trung thu cùng các mẫu background đẹp nhất dành cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được những mẫu background ưng ý nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Hotline: 0976.987.555
Trụ sở chính / Văn phòng: Số 164 phố Thú Y, Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội
Email: f3vietnam2008@gmail.com
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật

Chi nhánh:

  • 244 Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 53 Triều Khúc, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • CTT4, KĐT Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • TT. Phùng, Huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội
  • TT. Gạch, Huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội
  • TT. Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
  • KCN Chàng Sơn, Xã Chàng Sơn, Thạch Thất, TP. Hà Nội
  • 11 P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • K3 TT Liễu Đề, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
  • 449 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest
Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top