20+ mẫu biển quảng cáo nhà hàng ấn tượng nhất

20+ mẫu biển quảng cáo nhà hàng ấn tượng nhất

Cũng tương tự như những lĩnh vực kinh doanh đòi hỏi tính thẩm mỹ và sự sáng tạo cao khác, kinh doanh nhà hàng cần chú trọng đến việc quảng bá hình ảnh cửa hàng đến những vị khách hàng. Đóng góp vào điều này phải kể đến yếu tố thiết kế một biển quảng cáo nhà hàng ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Trong bài viết lần này của F3 Việt Nam, cùng xem cách tạo ra một mẫu biển quảng cáo nhà hàng như thế nào cho thật thu hút nhé!

Biển quảng cáo nhà hàng là gì?

Mỗi nhà hàng kinh doanh ăn uống đều muốn xây dựng hình ảnh trong lòng khách hàng của mình. Và biển quảng cáo nhà hàng chính là yếu tố đầu tiên doanh nghiệp cần xem xét để tạo nên phong cách, hình ảnh cho riêng mình. Vì thế mà khi làm biển quảng cáo nhà hàng, bạn cần chú ý lựa chọn thật kỹ những yếu tố đặt lên tấm biển sao cho thật hài hòa.

làm biển quảng cáo nhà hàng

Tầm quan trọng của biển quảng cáo nhà hàng

Kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống thường mang lại lợi nhuận cao, đặc biệt là đối với các nhà hàng sang trọng và có quy mô lớn. Tuy nhiên, sự cạnh tranh cao độ trong ngành này đòi hỏi các chủ nhà hàng phải sáng tạo và áp dụng những chiến lược quảng cáo hiệu quả để thu hút lượng khách hàng tiềm năng.

Bảng hiệu quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự chú ý và ấn tượng đối với khách hàng. Một tấm biển quảng cáo được thiết kế theo phong cách riêng biệt không chỉ để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng cũ mà còn giúp thu hút lượng khách hàng mới. Bằng cách này, biển hiệu quảng cáo không chỉ là phương tiện truyền thông mà còn là một công cụ quan trọng để thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín của nhà hàng.

làm biển quảng cáo giá rẻ


Một bảng hiệu được thiết kế độc đáo và thuận lợi có thể giúp nhà hàng tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ từ xa và khi khách hàng tiếp cận. Sự chăm sóc đặt vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và quảng bá chất lượng các món ăn có thể là yếu tố quyết định sự thành công của một nhà hàng trong môi trường kinh doanh cạnh tranh.

Xem ngay:

>>>> 10+ MẪU BIỂN QUẢNG CÁO TRÀ SỮA ĐẸP, THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY

>>>> TOP 20+ BIỂN QUẢNG CÁO GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH MÊ LY HÚT KHÁCH

Lưu ý khi thiết kế biển quảng cáo nhà hàng

Để có thể thiết kế được một tấm biển quảng cáo nhà hàng vừa sang trọng lại bắt mắt, giúp mang lại hiệu quả cao trong việc quảng cáo thì cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Lựa chọn chất liệu

Mỗi loại chất liệu được sử dụng trong thiết kế biển quảng cáo đều phù hợp với các môi trường khác nhau. Khi lên ý tưởng cho biển quảng cáo nhà hàng, quý vị cần xem xét việc lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với yêu cầu cụ thể của môi trường và thiết kế.

Bạt Hiflex:

Chất liệu bạt Hiflex phổ biến vì giá thành rẻ và có khả năng in ấn đa dạng, với hình ảnh sắc nét. Tuy nhiên, độ bền của nó không cao và có thể phai màu khi tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt như nắng, mưa, gió bão.

làm biển quảng cáo tại Hoài Đức

Đèn Led:

Chất liệu này thường được ưa chuộng trong thiết kế biển quảng cáo cho các nhà hàng cao cấp. Biển hiệu đèn Led với hệ thống đèn Led phát sáng tạo ra hiệu ứng nổi bật và thu hút, đặc biệt là vào ban đêm.

Inox:

Ưu điểm chính của inox là độ bền và vẻ đẹp sáng bóng, nó chịu nhiệt tốt và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường khắc nghiệt. Inox thường được sử dụng để làm biển hiệu mặt tiền cho những nhà hàng sang trọng.

Về màu sắc

Để tạo ra biển hiệu quảng cáo thu hút khách hàng, việc có những ý tưởng thiết kế độc đáo là rất quan trọng. Trong yếu tố về màu sắc, bạn cần lựa chọn phối màu sao phảnánh được phong cách của nhà hàng để tạo ấn tượng mạnh mẽ với thực khách.

làm quảng cáo led nhà hàng

 

làm biển quảng cáo led

Ví dụ, đối với những nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống, việc sử dụng màu sắc trang nhã thường là lựa chọn phổ biến. Màu sắc nhẹ nhàng và truyền thống có thể tạo cảm giác ấm cúng, như một không gian gia đình, làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và thân thuộc khi thưởng thức bữa ăn tại đó.

Về kích thước

Khi thiết kế biển hiệu quảng cáo cho nhà hàng, việc lựa chọn kích thước phù hợp là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sự cân đối và sang trọng của tấm biển, thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng. Việc xác định kích thước chính xác cũng giúp tránh sai sót không mong muốn trong quá trình thiết kế và đảm bảo rằng biển hiệu sẽ nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng mà không làm mất đi hiệu quả quảng cáo.

làm biển quảng cáo giá rẻ

 

làm biển quảng cáo giá rẻ

Về nội dung và bố cục

Về nội dung, biển quảng cáo của nhà hàng cần chứa đựng đầy đủ thông tin cơ bản như tên nhà hàng, loại món ăn phục vụ, và địa chỉ để khách hàng dễ dàng nhận biết và liên hệ. Những thông tin này không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ về nhà hàng mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp và tin cậy.

Về bố cục, quan trọng để tạo ra một bảng hiệu quảng cáo thu hút là sắp xếp thông tin sao cho hợp lý và thẩm mỹ. Sử dụng hình ảnh minh họa bắt mắt có thể làm tăng tính thẩm mỹ của biển hiệu và thu hút sự chú ý của người đi đường. Việc tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế hay những đơn vị thiết kế uy tín cũng là cách làm thông minh để đảm bảo bố cục hài hòa và hiệu quả.

Xem ngay:

>>>> 10 ĐIỀU PHẢI BIẾT ĐỂ CÓ BIỂN QUẢNG CÁO SHOP QUẦN ÁO HÚT KHÁCH

>>>> 10+ MẪU BIỂN QUẢNG CÁO TREO TƯỜNG ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ ẤN TƯỢNG

Địa chỉ làm biển quảng cáo nhà hàng uy tín

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng những tấm biển quảng cáo nhà hàng ấn tượng, giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, F3 Việt Nam là đơn vị chuyên thi công và thiết kế các loại biển quảng cáo uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ.

làm biển quảng cáo nhà hàng

 

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

F3 Việt Nam sở hữu đội ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp, liên tục đưa ra những mẫu thiết kế sáng tạo và độc đáo nhất, nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Bên cạnh đó, các nguyên vật liệu được công ty sử dụng luôn là những chất liệu tốt nhất nhập tại các nhà xưởng uy tín tại Việt Nam. Đi cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng về chất lượng của quý khách hàng.

Xem ngay:

>>>> MẪU BIỂN QUẢNG CÁO ĐIỆN LẠNH ĐẸP, ẤN TƯỢNG

>>>> 30+ MẪU BIỂN QUẢNG CÁO HẢI SẢN TƯƠI NGON BẮT MẮT

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Hotline: 0976.987.555
Trụ sở chính / Văn phòng: Số 164 phố Thú Y, Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội
Email: f3vietnam2008@gmail.com
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật

Chi nhánh:

  • 244 Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 53 Triều Khúc, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • CTT4, KĐT Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • TT. Phùng, Huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội
  • TT. Gạch, Huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội
  • TT. Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
  • KCN Chàng Sơn, Xã Chàng Sơn, Thạch Thất, TP. Hà Nội
  • 11 P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • K3 TT Liễu Đề, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
  • 449 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest

5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top