10+ mẫu biển quảng cáo treo tường đẹp, sang trọng và ấn tượng

10+ mẫu biển quảng cáo treo tường đẹp, sang trọng và ấn tượng

Biển quảng cáo treo tường là một công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp thu hút được ánh nhìn, sự chú ý của người đi đường. Chính vì thế việc thiết kế được một biển quảng cáo treo tường đẹp sẽ góp phần rất lớn vào việc tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Cùng F3 Việt Nam tham khảo ngay các mẫu biển quảng cáo treo tường đẹp, ấn tượng trong bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Biển quảng cáo treo tường là gì?

Biển quảng cáo treo tường hay còn được biết đến với tên gọi là bảng hiệu hộp đèn quảng cáo, đây là một trong những xu hướng quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp theo đuổi hiện nay. Bảng hiệu quảng cáo treo tường mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích quan trọng trong việc truyền tải nội dung, thông điệp đồng thời đây cũng là cách quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Từ đó mà ngày càng nhiều khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn hơn.

làm biển quảng cáo treo tường

Ưu điểm khi sử dụng biển quảng cáo treo tường

Tính linh hoạt, nhỏ gọn

Khác với những biển hiệu truyền thống khác, bảng hiệu treo tường có kích thước và cấu tạo đơn giản từ những chất liệu quen thuộc như: mica, đèn led, khung inox,... Điều này giúp chúng vô cùng nhỏ gọn và giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí lắp đặt của biển quảng cáo treo tường một cách linh hoạt nhất.

làm biển quảng cáo treo tường giá rẻ

Độ bền cao

Những chất liệu làm biển quảng cáo treo tường được lựa chọn từ những chất liệu thi công tốt nhất, đảm bảo độ bền cho tấm biển theo năm tháng. Trong quá trình thi công, các đơn vị uy tín sẽ thiết kế sao cho biển quảng cáo có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt nếu được treo bên ngoài.

Mẫu mã đa dạng

Những mẫu biển quảng cáo treo tường thường rất đa dạng và phù hợp với sự lựa chọn của từng nhu cầu khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế những tấm biển quảng cáo với nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, vuông, lục giác,.... Phần mặt trước mica của biển quảng cáo treo tường cũng có thể trang trí theo nhiều kiểu khác nhau như dán decal, in decal,... Còn về phần kích thước cũng được linh hoạt theo yêu cầu của từng khách hàng.

làm biển quảng cáo giá rẻ

Hiệu quả, tiết kiệm chi phí

So với việc đầu tư cho các loại biển quảng cáo thông thường thì một bảng hiệu treo tường sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí bởi việc thiết kế một chiếc bảng quảng cáo treo tường không tốn quá nhiều thời gian cũng như quy trình thiết kế khá đơn giản.

Vị trí treo bảng hiệu thường là trên cao, tạo sự chú ý đặc biệt của những vị khách đến với cửa hàng của bạn. Sự nhỏ gọn, đơn giản mà đẹp của chúng còn đáp ứng được tính thẩm mỹ cho cửa hàng.

làm biển quảng cáo chuyên nghiệp

Xem ngay:

>>>> CÁCH LÀM BIỂN QUẢNG CÁO ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ NHẤT

>>>> 10+ MẪU BIỂN QUẢNG CÁO TRÀ SỮA ĐẸP, THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY

Chất liệu làm biển quảng cáo treo tường phổ biến

Mica

Mica là chất liệu phổ biến nhất trong việc làm biển quảng cáo treo tường. Mica có đặc tính trong suốt, cho phép lượng ánh sáng lớn lọt qua, với khả năng lên đến 98%. Điều này làm cho mica trở thành một vật liệu lựa chọn phổ biến, với màu sắc đa dạng và tỷ trọng nhẹ chỉ bằng 1/2 so với thủy tinh.

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

Nhôm Alu

Nhôm Aluminium là một chất liệu phổ biến được sử dụng trong việc làm bảng hiệu, đặc biệt là biển quảng cáo treo tường. Nhôm Alu là chất liệu có độ bền cao, ít bị cong vênh bởi điều kiện thời tiết nên thường được sử dụng làm các bộ chữ nổi trong biển quảng cáo treo tường. Đặc biệt, đây là vật liệu có thể tái sử dụng lại, được thiết kế cầu kỳ nên rất được ưa chuộng trong thiết kế bảng hiệu.

Xem ngay:

>>>> TOP 20+ BIỂN QUẢNG CÁO GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH MÊ LY HÚT KHÁCH

>>>> 20+ MẪU BIỂN QUẢNG CÁO NHÀ HÀNG ẤN TƯỢNG NHẤT

10+ mẫu biển quảng cáo treo tường đẹp, thu hút khách hàng

Để có thể giúp các bạn hình dung hơn về bảng hiệu treo tường cũng như chọn lựa được một tấm bảng hiệu phù hợp nhất, F3 Việt Nam xin gửi tới một số mẫu bảng hiệu đẹp, với đa dạng chất liệu dưới đây:
 

làm biển quảng cáo treo tường chuyên nghiệp

 

làm biển quảng cáo hộp đèn

 

biển quảng cáo treo tường đẹp

 

công ty làm biển quảng cáo

 

mẫu biển quảng cáo đẹp

 

công ty làm biển quảng cáo giá rẻ

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

 

Xem ngay:

>>>> MẪU BẢNG QUẢNG CÁO KEM TƯƠI ĐẸP, SÁNG TẠO, ẤN TƯỢNG

>>>> 10 ĐIỀU PHẢI BIẾT ĐỂ CÓ BIỂN QUẢNG CÁO SHOP QUẦN ÁO HÚT KHÁCH

Địa chỉ làm biển quảng cáo treo tường uy tín, giá rẻ

Nếu như bạn đang còn phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào để thi công bảng hiệu quảng cáo treo tường thì F3 Việt Nam chính là một gợi ý cho bạn. 

F3Vietnam là đơn vị chuyên sản xuất biển quảng cáo treo tường nổi tiếng với dịch vụ in ấn và thiết kế chuyên nghiệp, đã kiểm định bởi sự tin tưởng của nhiều cửa hàng trên khắp cả nước trong suốt 15 năm qua.

Chúng tôi tự hào cam kết sử dụng công nghệ in ấn hiện đại và chất liệu cao cấp để tạo ra các biển quảng cáo sắc nét, sáng tạo và độc đáo. Với F3Vietnam, biển quảng cáo không chỉ là một phần trang trí, mà còn là điểm nhấn quan trọng, thu hút khách hàng của mỗi cửa hàng.

xưởng làm quảng cáo F3VN

Trên đây là bài viết của F3 Việt Nam giới thiệu về biển quảng cáo treo tường cùng những mẫu biển quảng cáo đẹp nhất dành cho các cửa hàng kinh doanh. Hy vọng, thông qua bài viết này, quý khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu biển quảng cáo treo tường đẹp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM
Hotline: 0976.987.555
Trụ sở chính: Số 164 phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
Email: f3vietnam2008@gmail.com 
Chi nhánh:
  • TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
  • Số 244 Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 53 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Nhà CTT4, KĐT Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  • KCN Chàng Sơn, Xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội
  • TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
  • 11 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • K3 TT Liễu Đề, H. Nghĩa Hưng, Nam Định
  • 449 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest
Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top