10 điều phải biết để có biển quảng cáo shop quần áo hút khách

10 điều phải biết để có biển quảng cáo shop quần áo hút khách

Một biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo không chỉ truyền đạt thông tin buôn bán của cửa hàng, mà còn là một bí quyết kích thích sự tò mò của người đi đường. Trong bài viết dưới đây, F3Vietnam sẽ mách bạn những điều cần lưu ý khi làm biển hiệu quảng cáo shop quần áo, và 20+ mẫu biển quảng cáo shop quần áo đẹp nhé!

Tầm quan trọng của biển quảng cáo shop quần áo

Thu hút sự chú ý từ người đi đường

Sử dụng biển hiệu quảng cáo cho shop quần áo chính là cách đầu tiên và trực tiếp nhất để thu hút sự chú ý của người đi đường. Với các thiết kế độc đáo, màu sắc nổi bật và thông điệp hấp dẫn, biển quảng cáo đẹp có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ, giúp cửa hàng nổi bật giữa đám đông và thu hút người qua đường ghé thăm.

Đặc biệt, đối với khách hàng mới, biển quảng cáo cho shop quần áo là ấn tượng đầu tiên về cửa hàng. Một biển hiệu chuyên nghiệp và sáng tạo có thể tạo nên ấn tượng tích cực, khiến khách hàng muốn khám phá thêm về cửa hàng.

làm biển quảng cáo thời trang

Xác định thương hiệu của cửa hàng

Một biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo là một công cụ hữu hiệu để truyền đạt thông tin về hoạt động buôn bán của cửa hàng. Với các thông tin như tên cửa hàng hay dòng sản phẩm chính, và các bạn có thể thêm vào đó các thông điệp khuyến mãi hay giảm giá, biển quảng cáo shop quần áo sẽ giúp người đi đường biết được mặt hàng mà bạn đang buôn bán, qua đó khích lệ họ ghé vào cửa hàng.

Tạo không khí mua sắm

Biển quảng cáo không chỉ là công cụ truyền thông mà còn là một yếu tố quan trọng trong trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Màu sắc, hình ảnh, và phông chữ đều có thể tác động đến tâm lý của người mua, mang tới không khí chào đón và thiện cảm khi người qua đường tiếp cận cửa hàng.

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

Xem ngay:

>>>> 10+ MẪU BIỂN QUẢNG CÁO TREO TƯỜNG ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ ẤN TƯỢNG

>>>> MẪU BIỂN QUẢNG CÁO ĐIỆN LẠNH ĐẸP, ẤN TƯỢNG

Phân biệt 4 loại biển quảng cáo shop quần áo

Biển đèn LED

Việc sử dụng đèn LED rồi uốn thành hình để làm thành biển hiệu quảng cáo cho shop quần áo là một ý tưởng hay ho. Khả năng tạo hình linh hoạt của sợi đèn LED cho phép các bạn tạo ra những hình dạng độc đáo, logo của cửa hàng, hay các mẫu trang trí phù hợp với không gian của shop mà đèn truyền thống khó có thể làm được. Không chỉ vậy, các màu đèn đa dạng và ánh sáng bắt mắt của đèn LED tạo ra cảm giác tươi mới và hiện đại, đồng thời tạo điểm nhấn cho cửa hàng và giúp thu hút sự chú ý của người qua đường.

làm biển led thời trang

Biển chữ nổi Alu

Bên cạnh đó, biển chữ nổi Alu cũng là một lựa chọn phổ biến để làm biển hiệu quảng cáo cho shop quần áo. Chất liệu nhôm Alu không chỉ nhẹ mà còn có độ bền cao trong mọi điều kiện thời tiết. Biển chữ nổi Alu thường được cắt và gia công theo chữ hoặc hình ảnh yêu cầu, nên chúng có độ chính xác cao, vì vậy những biển hiệu quảng cáo cho shop quần áo bằng Alu thường có dáng vẻ chuyên nghiệp, sắc nét.

làm biển quảng cáo giá rẻ

Biển mica trong suốt

Biển làm từ mica trong suốt là một lựa chọn độc đáo và hiện đại khi làm biển hiệu quảng cáo cho cửa hàng quần áo. Mica trong suốt có vẻ đẹp tối giản và hiện đại, giúp làm nổi bật cho các nội dung trong quảng cáo. Không chỉ vậy, nhựa mica trong suốt có khả năng truyền ánh sáng tốt, cho phép bạn sử dụng đèn LED ở phía sau để tạo hiệu ứng chiếu sáng hoặc halo quanh chữ và logo, tạo điểm nhấn độc đáo và thu hút ánh nhìn. Hơn nữa, chất liệu mica rất dễ dàng làm sạch và bảo dưỡng. Bạn có thể đặt một tấm nhựa mica lên trên biển quảng cáo để giữ cho bề mặt luôn trong suốt và sáng bóng, giúp biển hiệu luôn giữ được vẻ mới mẻ.

Làm biển quảng cáo thời trang

Biển hiệu quảng áo shop quần áo ở bên trong

Hiện nay, các shop quần áo không chỉ chú trọng vào các biển hiệu được treo bên trên cửa hàng, mà còn cả những biển quảng cáo shop quần áo được đặt tại các cửa sổ trưng bày sản phẩm. Sau một lớp kính, kết hợp cùng đèn trong không gian trưng bày, biển hiệu quảng cáo cho shop quần áo sẽ trở nên lung linh và thu hút sự chú ý đặc biệt của người qua đường. Các biển quảng cáo này không chỉ làm nổi bật hình ảnh cửa hàng mà còn tận dụng không gian trưng bày để truyền đạt thông điệp quảng cáo một cách hiệu quả, đồng tời kích thích sự tò mò của khách hàng.

Ngoài ra, để thu hút sự chú ý và tạo điểm nhấn, nhiều cửa hàng ngày nay đang thịnh hành sử dụng biển hiệu LED/neon. Bằng cách sử dụng ống neon LED để tạo ra đường viền, chữ hoặc hình ảnh theo thiết kế, kiểu biển quảng cáo shop quần áo này luôn trông rất bắt mắt, mang lại cảm giác sống động, tươi mới và hiện đại cho cửa hàng.

làm biển quảng cáo đẹp

 

Xem ngay:

>>>> 30+ MẪU BIỂN QUẢNG CÁO HẢI SẢN TƯƠI NGON BẮT MẮT

>>>> 10+ MẪU BIỂN QUẢNG CÁO NỘI THẤT THU HÚT, ẤN TƯỢNG NHẤT

6 yếu tố quan trọng khi làm biển quảng cáo đẹp cho shop quần áo


Màu sắc và phối cảnh hài hoà

Màu sắc và phối cảnh hài hòa đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế biển hiệu quảng cáo cho shop quần áo, vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận và ấn tượng ban đầu của khách hàng. Do màu sắc là yếu tố đầu tiên mà người xem chú ý khi nhìn vào biển quảng cáo, nên một sự kết hợp hài hòa và hấp dẫn giữa các gam màu có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và khích lệ khách hàng tiếp cận và tìm hiểu thêm về cửa hàng.

Kiểu chữ và cỡ chữ phù hợp

Truyền đạt thông điệp là một trong những vai trò quan trọng của biển hiệu quảng cáo cho shop quần áo, vì vậy việc chú ý tới kiểu chữ và cỡ chữ cũng là một điều quan trọng. Một kiểu chữ dễ nhìn sẽ giúp những người qua đường nhanh chóng nhận ra tên cửa hàng và thông điệp quảng cáo, và những font mới lạ và bắt mắt sẽ thu hút sự chú ý. Mặt khác, kích thước chữ cần phải đủ lớn, đặc biệt là khi xung quanh có những cửa hiệu đông đúc khác. Nếu chữ quá nhỏ, người ta có thể không thể đọc được thông điệp quảng cáo, trong khi quá lớn lại khó đọc hoặc thậm chí gây ra cảm giác nặng nề cho người đi đường.

Hình ảnh và biểu tượng thú vị

Hình ảnh và biểu tượng độc đáo sẽ tạo ra ấn tượng mạnh mẽ, làm cho người xem quan tâm và muốn biết thêm về sản phẩm hoặc cửa hàng. Bên cạnh đó, hình ảnh và biểu tượng cũng có khả năng tạo ra dấu ấn cho cửa hàng của bạn. Trong khi đó, nếu người xem nhớ được những biểu tượng của shop quần áo, họ có thể dễ dàng nhận ra và nhớ đến cửa hàng của bạn khi cần mua sắm.

làm biển quảng cáo thời trang chuyên nghiệp

Xem ngay:

>>>> 20+ MẪU BIỂN QUẢNG CÁO SALON TÓC ĐỘC ĐÁO NĂM 2023

>>>> 20+ MẪU BIỂN QUẢNG CÁO MỸ PHẨM ĐẸP, THU HÚT NHẤT HIỆN NAY

4 điều cần lưu ý khi lắp đặt và sử dụng biển bảng

Vị trí lắp đặt

Biển hiệu quảng cáo cho shop quần áo nên được đặt ở vị trí mà người đi bộ hoặc người lái xe có thể dễ dàng nhìn thấy biển quảng cáo của bạn. Đặc biệt, chọn góc nhìn từ xa để thu hút sự chú ý từ xa. Đồng thời, quý khách cần đảm bảo biển quảng cáo được đặt ở độ cao mà mọi người có thể dễ dàng đọc và nhìn thấy mà không gặp khó khăn khi di chuyển.

Kích thước biển quảng cáo

Kích thước của biển quảng cáo là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cửa hàng. Các bạn cần xác định không gian trống trước cửa hàng và kích thước mà biển quảng cáo có thể chiếm, và tránh chọn kích thước quá lớn để không làm mất đi sự cân đối của không gian. Bên cạnh đó, nếu shop quần áo của bạn nằm trong một khu vực có nhiều cửa hàng khác, cân nhắc về kích thước sao cho biển quảng cáo vẫn nổi bật mà không làm mất đi chú ý đến các cửa hàng xung quanh.

làm biển quảng cáo giá rẻ

Ánh sáng chiếu lên biển quảng cáo

Ánh sáng chiếu lên biển quảng cáo không chỉ làm nổi bật hơn mà còn thu hút sự chú ý của người đi đường, đặc biệt là vào buổi tối. Việc tạo điểm nhấn bằng ánh sáng trên biển quảng cáo giúp tạo ra một không gian sáng sủa, bắt mắt. Các bạn nên chọn đèn LED phù hợp và bố trí một cách sáng tạo, có thể dùng dây LED uốn theo viền chữ hoặc dùng bóng LED hắt xuống biến quảng cáo.

Bảo trì định kỳ

Theo dõi tình trạng của biển quảng cáo và thực hiện bảo trì định kỳ là một bước quan trọng để đảm bảo rằng biển hiệu của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất. Không chỉ giữ cho biển luôn sáng bóng và thu hút, mà còn giúp tránh được tình trạng hỏng hóc, đứt hoặc mờ khiến cho thông điệp quảng cáo không được truyền tải rõ ràng. Bảo trì định kỳ cũng giúp mối nối, kết cấu và hệ thống ánh sáng của biển được duy trì đúng cách, từ đó gia tăng tuổi thọ và hiệu suất của biển. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa mà còn duy trì được ấn tượng tích cực đối với khách hàng và người đi đường.

Mẫu biển quảng cáo cho shop quần áo

20+ mẫu biển quảng cáo shop quần áo đẹp tại F3Vietnam

 

công ty làm biển quảng cáo

 

Báo giá biển quảng cáo alu chữ nổi

 

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

làm biển quảng cáo chuyên nghiệp

 

F3Vietnam - Đơn vị sản xuất bảng quảng cáo shop quần áo đáng tin cậy

F3Vietnam, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn biển quảng cáo, tự tin là đối tác đáng tin cậy, chuyên sản xuất những biển quảng cáo đẹp cho các cửa hàng quần áo. Chúng tôi nhận thức rằng biển hiệu quảng cáo đóng vai trò quan trọng không chỉ trong việc thu hút sự chú ý mà còn tạo ra ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên với khách hàng của bạn. F3Vietnam cam kết mang đến những mẫu biển quảng cáo độc đáo, chất lượng và uy tín cho cửa hàng quần áo của bạn.

Chúng tôi không chỉ chú trọng vào việc sử dụng vật liệu chất lượng và áp dụng kỹ thuật in ấn, lắp ráp hiện đại trong quá trình sản xuất biển quảng cáo mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm chu đáo cho khách hàng. Khi hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về thiết kế, chất liệu, in ấn và nhận các dịch vụ hậu mãi tận tâm. Chúng tôi không chỉ đơn giản là nhà sản xuất biển quảng cáo mà còn coi trọng việc xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng.

làm biển quảng cáo thời trang tại F3VN

Trên đây là bài viết giới thiệu về các mẫu biển quảng cáo shop quần áo đẹp đang thịnh hành từ F3Vietnam. Hy vọng rằng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hữu ích khi thiết kế biển hiệu quảng cáo cho cửa hàng quần áo của mình. Nếu bạn cần sự hỗ trợ và tư vấn về làm biển quảng cáo chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi tại F3Vietnam, nơi đồng đội chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có biển quảng cáo ấn tượng nhất cho cửa hàng của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Hotline: 0976.987.555
Trụ sở chính / Văn phòng: Số 164 phố Thú Y, Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội
Email: f3vietnam2008@gmail.com
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật

Chi nhánh:

  • 244 Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 53 Triều Khúc, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • CTT4, KĐT Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • TT. Phùng, Huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội
  • TT. Gạch, Huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội
  • TT. Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
  • KCN Chàng Sơn, Xã Chàng Sơn, Thạch Thất, TP. Hà Nội
  • 11 P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • K3 TT Liễu Đề, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
  • 449 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest
Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top