Top 30+ mẫu backdrop lễ ký kết đẹp, trang trọng

Top 30+ mẫu backdrop lễ ký kết đẹp, trang trọng

Trước đây, người ta thường chỉ dùng backdrop trong các sự kiện hoặc chương trình có quy mô lớn. Tuy nhiên hiện nay, backdrop đã trở nên phổ biến và có mặt tại nhiều sự kiện như backdrop khai trương, backdrop lễ ký kết hợp tác,... Hãy cùng F3 Việt Nam tìm hiểu ngay về vai trò, nội dung và các loại backdrop lễ ký kết được nhiều đơn vị lựa chọn thông qua bài viết sau.

Backdrop lễ ký kết là gì?

Tương tự với các mẫu backdrop khác như backdrop khai trương, họp báo, gala dinner, tiệc cưới,... backdrop lễ ký kết là phông nền cho sân khấu, được dựng bằng khung kim loại, có nhiều kích thước, kiểu dáng tùy theo nhu cầu của đơn vị thuê thiết kế. 

làm backdrop giá rẻ

 

Backdrop lễ ký kết hợp tác thường sẽ được đặt ở vị trí chính giữa sân khấu nên cần phải nổi bật và dễ quan sát giúp khách mời dễ nắm bắt được nội dung, chủ đề của buổi lễ. Quy mô lễ ký kết càng lớn, backdrop sẽ càng có kích thích và thiết kế “khủng”. Backdrop  được xem là phần quan trọng của sự kiện vì chúng góp phần thể hiện được tên tuổi và quy mô của doanh nghiệp.

Vai trò của backdrop lễ ký kết hợp tác

Đối với các buổi lễ ký kết, dù quy mô có lớn hay nhỏ thì backdrop có vai trò rất quan trọng. Ngày nay, các loại backdrop có vai trò không nhỏ trong việc tạo tiếng vang và góp phần vào sự thành công cho các sự kiện ký kết hợp tác như:

  • Tạo không gian trang trọng và chuyên nghiệp cho buổi lễ
  • Giúp người tham gia buổi lễ cảm nhận được sự tận tình, chu đáo và tính chuyên nghiệp của đơn vị chuẩn bị lễ ký kết
  • Tạo được sự ấn tượng cho khách hàng và các đối tác, thể hiện sự tôn trọng của mình với đối tác và khẳng định sự hợp tác bền vững
  • Backdrop lễ ký kết còn có thể giúp khách hàng và đối tác dễ dàng quảng bá sự hợp tác của mình bằng cách chụp ảnh kỷ niệm đăng lên các trang mạng xã hội. Đây cũng là hình thức truyền thông an toàn và tiết kiệm nhất

Xem ngay:

>>>> TOP 30+ MẪU BACKDROP TẤT NIÊN CÔNG TY NỔI BẬT TẠI F3 VIỆT NAM

>>>> TỔNG HỢP 20+ MẪU BACKDROP HỘI NGHỊ ĐẸP, ẤN TƯỢNG NHẤT

Những nội dung cần có trên backdrop

Backdrop lễ ký kết không chỉ mang lại điểm nhấn cho buổi lễ mà còn thể hiện được tính chuyên nghiệp của đơn vị, tạo ấn tượng cho phía đối tác và khách hàng. Dưới đây là các yếu tố cần phải có trên backdrop lễ ký kết hợp tác:

Logo của 2 đơn vị ký kết hợp tác:

Logo và hình ảnh của 2 đơn vị ký kết hợp tác là nội dung bắt buộc phải có trên backdrop. Đây là cách để bạn đảm bảo được khách mời có thể nhận biết được buổi ký kết giữa đơn vị nào và cũng là cách để nhận diện thương hiệu của mình và đối tác.

làm backdrop chuyên nghiệp

Logo cần được đặt ở vị trí nổi bật, trang trọng trên backdrop, góp phần tạo điểm nhấn và là sự gợi nhắc đến sự hợp tác giữa 2 đơn vị.

Nội dung buổi lễ ký kết:

Nội dung buổi lễ ký kết là thông tin quan trọng để người tham dự hiểu rõ hơn về buổi lễ ký kết. Vì vậy nội dung ký kết cần được ghi ngắn gọn, chính xác và dùng font chữ dễ đọc từ khoảng cách xa.

Các thông tin hoặc hình ảnh khác:

Ngoài các nội dung đã nêu, bạn cũng có thể thêm vào backdrop các thông tin hoặc hình ảnh khác để tăng tính thẩm mỹ, hạn chế backdrop bị trống quá nhiều và giúp truyền đạt được thông điệp một cách rõ ràng hơn.

làm backdrop giá rẻ

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các hình ảnh liên quan đến sự kiện ký kết, ghi chú thêm thông tin thời gian, địa điểm tổ chức hoặc các yếu tố trang trí phù hợp với tinh thần của buổi lễ ký kết.

Tóm lại, các nội dung trên backdrop cần đúng - đủ sao cho các yếu tố thể hiện trên backdrop được hài hòa nhất, thể hiện rõ tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, đáp ứng tốt nhất yêu cầu sự kiện. Với những chi tiết được thêm vào, bạn cũng nên chú trọng đến sự thống nhất với độ tổng thể của thiết kế. Có như vậy mới tạo được backdrop lễ ký kết đầy ấn tượng.

Xem ngay:

>>>> TỔNG HỢP 20+ MẪU BACKDROP YEAR END PARTY ĐẸP, ẤN TƯỢNG NHẤT

>>>> TỔNG HỢP 12 LOẠI BACKDROP SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN

Các loại backdrop được nhiều đơn vị chọn lựa

Trong thời gian gần đây, backdrop cho lễ ký kết được rất nhiều đơn vị quan tâm. Vì vậy trên thị trường có nhiều loại backdrop lễ ký kết với giá thành đa dạng, phù hợp với kinh phí tổ chức của nhiều đơn vị. Trong đó có thể kể đến một vài loại backdrop như:

Backdrop led:

Backdrop led là loại backdrop hiện đại nhất. Đây là backdrop sử dụng màn hình led nhằm hiển thị thông tin, hình ảnh hoặc phát các video clip đã được dựng sẵn. Ngoài ra, màn hình cũng có thể trình chiếu hiệu ứng động giúp backdrop trở nên sinh động, thu hút được sự chú ý của nhiều người.

backdrop ký kết chuyện nghiệp

Ưu điểm:

  • Tạo được nhiều hiệu ứng sáng tạo và có thể thay đổi linh hoạt giữa các nội dung
  • Kích thước dễ dàng tùy chỉnh
  • Có thể dùng cho sự kiện ngoài trời lẫn trong nhà
  • Dễ vận chuyển, lắp đặt. Một màn hình led có thể dùng được trên 10 năm, cho nhiều sự kiện khác nhau

Nhược điểm: Chi phí đầu tư ban đầu và giá thi công khá cao. Nhưng nếu tính theo tuổi thọ backdrop chiếu được trên 100.000 giờ thì giá lại khá rẻ.

Backdrop màn chiếu:

Các đơn vị muốn tiết kiệm ngân sách nhưng vẫn muốn có thể thay đổi nội dung trên backdrop thường chọn sản phẩm này thay cho backdrop led. Backdrop màn chiếu rất dễ dàng setup, chỉ cần màn chiếu được căng sẵn ở vị trí được chỉ định và máy chiếu, file thiết kế là đã có thể trình chiếu.

làm backdrop tại Hà Nội

Ưu điểm:

  • Dễ dàng setup các nội dung sẽ được trình chiếu
  • Tạo sự thu hút, mới lạ cho người xem

Nhược điểm:

  • Cần phải đầu tư chi phí cho máy chiếu và màn chiếu
  • Chất lượng hình ảnh không có độ rõ nét cao, phụ thuộc vào lượng ánh sáng của nơi tổ chức lễ ký kết
  • Chỉ phù hợp sử dụng trong nhà, các sự kiện ngoài trời rất khó để sử dụng. Nếu muốn dùng ngoài trời, đơn vị tổ chức phải tính đến các vấn đề như thời tiết, ánh sáng, nguồn điện,... để đảm bảo chất lượng hình ảnh hoặc video clip được trình chiếu.

Backdrop bằng Hiflex:

Backdrop bằng Hiflex được nhiều đơn vị lựa chọn trong thời gian hiện nay. Giá thành thi công không quá cao và không bị lãng phí khi dùng chỉ 1 đến 2 lần trong các buổi hội nghị, sự kiện, ra mắt sản phẩm, ký kết hợp tác,... 

in backdrop tại Hà Nội

Sử dụng backdrop bằng Hiflex chỉ cần in hình ảnh đã được thiết kế lên bạt, sau đó căng lên khung là được. Do đó thời gian in ấn và thi công backdrop rất nhanh chóng.

Ưu điểm:

  • Giá in ấn rẻ, thời gian thi công nhanh chóng
  • Khổ in rất đa dạng, phù hợp với kích thước của nhiều sân khấu
  • Công nghệ in kỹ thuật số giúp màu mực sắt nét, khó phai
  • Tính thẩm mỹ cao, thể hiện được đặc trưng của đơn vị

Nhược điểm: Độ bền không cao nên thường chỉ được dùng 1 lần

Backdrop bằng PP: 

Khi so sánh với backdrop Hiflex, backdrop PP được nhiều khách hàng đánh giá là có độ bền, độ sắc nét và độ mịn cao hơn. Các loại backdrop bằng PP thường sẽ được chọn để in backdrop có thể tái sử dụng nhiều lần nhằm tiết kiệm được chi phí in ấn.

Ưu điểm:

  • Màu sắc trung thực, chi tiết sắc nét
  • Ít khi bị rách khi bị co kéo
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần

Nhược điểm:

  • Dễ thấm nước gây ẩm mốc, hư hại bản in 
  • Chi phí in khá cao. Cao hơn backdrop Hiflex từ 2 đến 3 lần

Backdrop bằng Mica:

Chất liệu Mica được nhiều người dùng đánh giá cao vì có nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên trên thị trường hiện tại, chưa có nhiều đơn vị thi công backdrop bằng Mica. Chất liệu này thường được dùng thi công ở các vị trí cố định như quầy lễ tân. 

Nếu dùng các loại backdrop lễ ký kết bằng Mica, những thông tin cần in sẽ được thể hiện rất rõ ràng, có tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm:

  • Có thể tạo được nhiều mẫu backdrop từ đơn giản đến phức tạp
  • Độ bền cao, có thể chịu nhiệt, chống ăn mòn hiệu quả
  • Thông tin in trên Mica luôn sắc nét, bền màu

Nhược điểm: Chưa phổ biến nên có khá ít đơn vị nhận thi công backdrop lễ ký kết bằng chất liệu này

Top 30+ mẫu backdrop lễ ký kết hợp tác đẹp

Các buổi lễ ký kết thường được tổ chức tại nhiều không gian như nhà hàng, khách sạn, các văn phòng hoặc ngay tại phòng họp công ty. Chủ đề hợp tác cũng đa dạng nên hình ảnh và thiết kế cũng thường xuyên được thay đổi. F3 Việt Nam xin gửi đến bạn một vài mẫu backdrop lễ ký kết hợp tác do chúng tôi thi công nhé!

in backdrop tại Hà Nội

 

làm backdrop

 

làm backdrop

 

làm backdrop chuyện nghiệp

 

làm backdrop tại Hà Nội

 

công ty làm quảng cáo tại Hà Nội

 

làm backdrop giá rẻ

 

lmaf backdrop tại Hà Nội

 

Xem ngay:

>>>> [CẬP NHẬT] TOP 20+ MẪU BACKGROUND 20-11 CỰC ẤN TƯỢNG 2023

>>>> TOP 30+ MẪU BACKGROUND 20/10 ĐẸP, ẤN TƯỢNG NHẤT NĂM NAY

F3 Việt Nam - Đơn vị thi công backdrop lễ ký kết uy tín, giá cả phải chăng

F3 Việt Nam là đơn vị chuyên thi công các mẫu background, backdrop cho các doanh nghiệp, công ty tại các tỉnh thành như Hà Nội, Nam Định, TP.HCM. Vì sao chúng tôi trở thành cái tên để nhiều đơn vị gửi gắm niềm tin?

Đội ngũ thiết kế đầy kinh nghiệm

F3 Việt Nam sở hữu đội thiết kế có kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn, đã từng thực hiện nhiều loại biển bảng cho các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng trên cả nước. Khi chọn F3 Việt Nam, bạn sẽ trực tiếp làm việc với nhà thiết kế trong quá trình đưa ra ý tưởng thiết kế, thẩm định và thi công. Điều này đảm bảo ý tưởng của bạn sẽ được thực thi chi tiết và chính xác nhất.
 

in backdrop tại Hà Nội

Giá thành cạnh tranh

Giá thành thiết kế và thi công backdrop lễ ký kết tại F3 Việt Nam được nhiều khách hàng đánh giá hợp lý. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về vấn đề thi công và giá cả.

Đảm bảo thời gian thi công

F3 Việt Nam luôn cam kết thi công nhanh chóng, đúng thời gian khách hàng yêu cầu. Vì chúng tôi hiểu backdrop là sản phẩm thể hiện thông tin buổi lễ ký kết và sự chu đáo của đơn vị tổ chức. Do đó mọi đơn hàng đều được hoàn thành trước 24 đến 12h so với thời gian buổi lễ bắt đầu.
 

làm backdrop tại Hà Nội

Đảm bảo an toàn công trình

Dịch vụ lắp ráp backdrop của F3 Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn, hạn chế rủi ro để đảm bảo an toàn, thành công cho lễ ký kết của bạn.

Quý khách có nhu cầu đặt làm backdrop lễ ký kết hoặc các loại backdrop sự kiện, background cho sự kiện, hãy liên hệ hay cho F3 Việt Nam theo thông tin bên dưới:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM
Hotline: 0976.987.555
Email: f3vietnam2008@gmail.com
Website: https://f3vietnam.vn

Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest

5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top