Ứng dụng của chữ inox mạ đồng - Địa chỉ thi công uy tín Hà Nội

Ứng dụng của chữ inox mạ đồng - Địa chỉ thi công uy tín Hà Nội

Trong các biển báo, bảng hiệu quảng cáo, chữ inox mạ đồng được sử dụng rất nhiều vì sự sang trọng, đẹp mắt và khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt tốt. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị gia công chữ inox mạ đồng thì phải đảm bảo uy tín, chất lượng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để giúp bạn chọn được cơ sở uy tín nhé!

Chữ inox mạ đồng là gì?

Chữ inox trong thi công thiết kế bảng hiệu có rất nhiều hình thức khác nhau như mạ đồng, chữ inox chân mica, chữ trắng bóng, chữ hắt sáng chân… nhưng trong đó hình thức chữ mạ đồng được nhiều người ưa chuộng nhất.
Vậy chữ inox mạ đồng là gì? Chữ inox mạ đồng là loại chữ được gia công từ vật liệu inox và được mạ lớp đồng bên ngoài. Quá trình mạ đồng trên chữ inox này sẽ giúp bảng hiệu, biển báo được tạo ra một bề mặt có màu sắc tươi sáng và bóng đẹp hơn.
Phương pháp mạ đồng cho chữ inox này cũng đồng thời làm tăng tính chống ăn mòn và chống oxi hóa của vật liệu inox trước tác động của thời tiết, nhiệt độ…

làm chữ nồi inox

Vì sao nên sử dụng bảng hiệu chữ inox mạ đồng?

Bảng hiệu chữ inox mạ đồng là lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn… vì nó sở hữu nhiều ưu điểm sau:

  • Bảng hiệu chữ inox mạ đồng có độ bền cao và chịu được thời tiết khắc nghiệt, không bị ăn mòn hay phai màu theo thời gian. 
  • Inox mạ đồng thường có độ bóng và độ sáng cao, giúp bảng hiệu trở nên sang trọng và thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Cho phép dễ dàng thi công và lắp đặt, không cần bảo trì nhiều và giá thành hợp lý.
  • Chữ inox mạ đồng đảm bảo an toàn vì khả năng năng chống cháy và chống nổ
  • Chữ inox mạ đồng thường được sử dụng để làm biển hiệu vì chúng rất dễ dàng để vệ sinh và bảo dưỡng.
  • Chữ inox mạ đồng có tính thẩm mỹ cao, giúp bảng hiệu của bạn có một màu sắc tươi tắn, bề mặt đẹp mắt và sang trọng.

chữ inox mạ đồng

XEM THÊM >>> Gia công chữ Inox

Ứng dụng của chữ inox mạ đồng trong đời sống hiện nay

Chữ inox mạ đồng có nhiều ứng dụng phổ biến trong quảng cáo, trang trí ngoại thất - nội thất và hơn thế nữa:

Trang trí ngoại thất

Hiện nay, nhữ inox mạ đồng thường được sử dụng để làm bảng quảng cáo ngoài trời, biển hiệu cho các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng với quy mô lớn. Sở dĩ như vậy là do chữ inox mạ đồng mang lại vẻ sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian bên ngoài.

Trang trí nội thất

Bên cạnh đó, chữ inox mạ đồng cũng được sử dụng để trang trí nội thất, như làm chữ trang trí, logo, hình ảnh trên tường, cửa, bàn, kệ sách, tủ trưng bày và các vật liệu trang trí khác. Nhờ đó giúp tạo điểm nhấn độc đáo và tinh tế cho không gian nội thất của bạn

Trang trí sự kiện

Bạn cũng có thể bắt gặp chữ inox mạ đồng thường được sử dụng để trang trí các sự kiện đặc biệt như hội chợ, triển lãm, tiệc cưới, lễ kỷ niệm, hay các buổi biểu diễn nghệ thuật. Trong các event, người ta sử dụng chữ inox mạ đồng để tạo điểm nhấn và mang đến không gian trang trọng và lịch sự.

Một số lĩnh vực khác 

Chữ inox mạ đồng cũng được ứng dụng trong sản xuất công nghiệp, như làm các bộ phận, phụ kiện, biển số, nhãn mác… Vì tính bền bỉ và độ thẩm mỹ cao, hiện nay loại chữ mạ trang trí này rất được ưa chuộng ở mọi lĩnh vực.

chữ inox mạ đồng đẹp

Thi công chữ inox mạ đồng Hà Nội ở đâu uy tín? 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thi công chữ inox mạ đồng uy tín tại Hà Nội thì F3 Việt Nam có thể là một lựa chọn phù hợp. F3 Việt Nam là một trong những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và thi công các sản phẩm quảng cáo, chữ nổi, chữ mica, chữ inox,.. với kinh nghiệm dày dặn suốt nhiều năm liền.
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi - F3 Vietnam luôn được đào tạo chuyên nghiệp và làm việc nhanh chóng, đảm bảo hoàn thành mọi yêu cầu của khách hàng từ khâu thiết kế, thi công và lắp ráp tận nơi. Đến với F3 Việt Nam, quý khách hàng sẽ được tư vấn, khảo sát đo đạc nhanh chóng, báo giá có thể thay đổi tùy theo vị trí lắp đặt. 
Chữ inox của chúng tôi được chế tạo từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo kích thước dày dặn từ 0,6, 1mm, 2mm, chân chữ uốn cao, mạ đồng theo yêu cầu từ khách hàng.
Không chỉ có nhiều chi nhánh ở Hà Nội, F3 Việt Nam còn có mặt ở Nam Định và TP.HCM để phục vụ khách hàng tốt nhất ở mọi khu vực.

gia công chữ inox

 

làm chữ inox tại Hà Nội

XEM THÊM >>> Gia công chữ inox hắt sáng chân ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng?

Báo giá chữ inox mạ đồng tại F3 Việt Nam

Chi phí thi công chữ inox tại F3 Việt Nam có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 2.000.000 VNĐ/m2. 
Để biết chính xác báo giá chữ inox mạ đồng tại F3 Việt Nam, bạn nên liên hệ trực tiếp với F3 Việt Nam thông tin chi tiết bên dưới đây nhé:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Hotline: 0976.987.555
Trụ sở chính: Số 164 phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
Email: f3vietnam2008@gmail.com 
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật
Chi nhánh:

  • TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
  • Số 244 Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 53 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Nhà CTT4, KĐT Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  • KCN Chàng Sơn, Xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội
  • TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
  • 11 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • K3 TT Liễu Đề, H. Nghĩa Hưng, Nam Định
  • 449 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Lời kết

F3 Việt Nam hân hạnh là đơn vị gia công chữ inox mạ đồng, bảng hiệu inox, đồng hành với mọi cửa hàng, quán ăn, văn phòng… trên khắp Hà Nội và các khu vực lân cận. Hãy liên hệ chúng tôi ngày theo thông tin bên trên hoặc đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn và báo giá chi tiết!

Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest

5 (1 đánh giá)

Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top