Tìm hiểu về chữ inox - Địa chỉ gia công chữ inox uy tín, giá tốt

Tìm hiểu về chữ inox - Địa chỉ gia công chữ inox uy tín, giá tốt

Từ lâu, chữ Inox đã trở thành một hình thức quảng cáo tên thương hiệu của nhiều doanh nghiệp. Với đa dạng mẫu mã cùng màu sắc, kích thước, chất liệu cao cấp sẽ giúp quảng bá thương hiệu của bạn đến khách hàng một cách nổi bật và dễ dàng. Vậy chữ Inox là gì và nên lựa chọn đơn vị gia công nào uy tín trên thị trường? Hãy cùng F3 Việt Nam tìm hiểu ngay dưới bài đọc này.

Tìm hiểu về chữ inox là gì?

Được biết đến là một vật liệu phổ biến dùng trong sản xuất nhiều loại thiết bị, công nghiệp, đồ gia dụng, y tế,... Chữ inox đã nhanh chóng trở thành hình thức quảng cáo tên doanh nghiệp, cơ quan phổ biến. Chất liệu này không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sang trọng mà còn có đặc tính chống ăn mòn, khả năng chống chịu được hiện tượng thời tiết rất tốt. 
Chữ nổi inox sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật, thể hiện được vẻ đẹp cao cấp và sang trọng hợp với thời đại hiện nay.
 

chữ inox

Một số loại chữ nổi inox thường được dùng để làm logo và biển hiệu công ty

  • Chữ nổi Inox vàng: Màu vàng tạo ra sự lôi cuốn cho bảng hiệu của doanh nghiệp. Đây là loại hình thường được sử dụng để tạo điểm nhấn và thể hiện sự sang trọng của thiết kế. 
  • Chữ nổi Inox trắng: Thường có bề mặt màu trắng sáng, tạo nên sự thanh lịch và tinh tế. Chữ nổi inox trắng thường được sử dụng khi mong muốn sự đơn giản. 
  • Chữ nổi Inox trắng xước: Là loại chữ có bề mặt màu trắng, bề mặt được sản xuất bởi những vân xước tạo nên điểm nhấn. Điều này tạo nên vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo, được sử dụng để tạo sự tinh tế, mới mẻ.
  • Chữ nổi Inox vàng xước: Sự kết hợp giữ màu vàng cùng vân nền xước đã tạo nên sự hấp dẫn nổi bật. Đây là một sự kết hợp phá cách và sang trọng.
  • Chữ nổi bằng Inox mặt mica hút nổi: Là loại chữ inox được kết hợp với mặt mica được làm nổi lên. Điều này tạo ra sự hiện đại trong bảng hiệu cửa hàng hay trang trí nội thất.

Những hình thức gia công chữ inox phổ biến

Hình thức gia công chữ inox giúp bảng hiệu quảng cáo của bạn trở nên nổi bật hơn. Với sự đa dạng về màu sắc, hình dạng cũng như kích thước. Bạn có thể sở hữu cho mình một mẫu chữ nổi inox thật ấn tượng. Dưới đây là những hình thức gia công chữ nổi inox phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Chữ mặt inox hông inox

Là một loại chữ được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại chữ inox tại nhiều cửa hàng hay bất cứ đâu. Tên của trung tâm hành chính nhà nước hay trường học, quân đội đều được sử dụng loại chữ mặt inox này. Phần mặt và phần hông của chữ đều được làm bằng chất liệu inox và được hàn lại chắc chắn thông qua máy hàn laser. Hình thức gia công này thể hiện được sự trang trọng, tinh tế cùng màu sắc vô cùng nổi bật.
 

chữ inox hông inox
Chữ inox hông inox

Chữ mặt inox và hông inox sáng chân

Kiểu chữ này cũng là cách điệu từ chữ hông và mặt inox nhưng chỉ khác ở chỗ là có thêm phần led sáng chân, được gắn cách mặt bảng từ 1 - 2cm. Tuy nhiên, ánh sáng ở chân chữ sẽ không quá mạnh giống như những kiểu chữ sáng trên bề mặt. Điều này giúp chữ có nét riêng, rất ấn tượng về ánh sáng, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Hình thức này được rất nhiều khách sạn, spa, thẩm mỹ viện áp dụng và chữ được đánh giá là có độ bền rất tốt.
 

làm chữ inox
Chữ mặt inox và hông inox sáng chân

Chữ mặt mica hông inox

Nếu bạn mong muốn chữ có ánh sáng thật nổi bật thì chữ mặt mica hông inox là một sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu chữ này có phần hông và viền đều là inox, cả hai được hàn lại với nhau và phần mặt mica được lồng vào trong. Kết hợp cùng với đó là ánh sáng nổi bật của bóng led module cường độ cao. Điều này giúp chữ nổi bật vào buổi tối, thu hút được nhiều người. Đặc biệt với hông inox sáng bóng cộng thêm mặt chữ mica có nhiều màu sắc sẽ càng làm nổi bật tính thẩm mỹ của chữ.
 

làm chữ inox tại Hà Nội
Chữ mặt mica hông inox


Chữ mặt mica hút nổi hông inox

Điểm nhấn tạo ra vẻ đẹp của chữ mặt mica không chỉ là màu sắc phát ra đẹp mắt. Mà điểm nổi bật thu hút của chữ còn là viền và hông inox sáng bóng, sang trọng. Phần mặt mica cũng được hút nổi, vậy nên tạo cảm giác nhìn đẹp mắt, sáng bóng, đa chiều hơn. Đây chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa mặt hút nổi mica cùng hông inox.
 

làm chữ inox giá rẻ
Chữ mặt mica hút nổi hông Inox


Chữ nổi inox đế mica sáng đèn

Để tạo nên sự khác lạ so với thông thường, làm nổi bật thương hiệu của bạn giữa muôn vàn kiểu chữ khác. Chữ inox đế mica cho ra ánh sáng chân chữ đẹp mắt hơn nhiều. Phần đáy mica sẽ được tỏa ánh sáng bao quanh với các đường nét từ chính mica tạo nên. Thông thường đế mica sẽ dày từ 1 - 2 cm, được cắt bởi công nghệ CNC và được gắn vào phần chữ inox. Bên cạnh việc mang đến vẻ đẹp và nâng cao tính thẩm mỹ thì chữ còn có độ bền rất cao. Vì đế mica đáy sẽ càng làm tăng thêm diện tích tiếp xúc dán chữ nhiều hơn.

làm chữ inox đẹp
Chữ nổi inox đẽ mica sáng đèn


Chữ nổi inox không viền

Nếu bạn không ưa thích sự rườm rà thì chữ inox không viền sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Mẫu chữ tạo cho người xem cảm giác chữ nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Ở phần mặt mica sẽ được dán với phần hông inox rất chắc chắn và có đèn led sáng bên trong. 
 

làm chữ inox
Chữ nổi inox không viền


Bảng giá gia công chữ inox tại F3 Việt Nam

Chữ inox đa dạng cho bạn tự do lựa chọn đi cùng là ưu điểm độ bền rất cao. Mỗi loại chữ đều sẽ có phân khúc giá khác nhau. Để biết thêm thông tin hãy cùng tham khảo bảng giá gia công chữ inox tại F3 Việt Nam

Quy cách Giá/ M2
Chữ nổi Inox trắng bóng 2.700.000 VNĐ
Chữ nổi Inox trắng xước 3.200.000 VNĐ
Chữ nổi Inox vàng 2.800.000 VNĐ
Chữ nổi Inox vàng xước 3.200.000 VNĐ
Chữ nổi Inox xanh 5.200.000 VNĐ
Chữ nổi Inox xanh xước 5.500.000 VNĐ
Chữ nổi Inox đen 5.900.000 VNĐ
Chữ nổi Inox đen xước 5.900.000 VNĐ

Bảng giá làm chữ nổi inox

Tại F3 Việt Nam, bạn sẽ được tư vấn, khảo sát đo đạc, thiết kế hoàn toàn miễn phí. Báo giá có thể thay đổi tùy theo số lượng, kích thước và vị trí lắp đặt. Chữ inox thường sử dụng có độ dày từ 0,6 - 1mm, với những chữ kích thước lớn thì độ dày có thể từ 1,5 - 2mm, chân chữ uốn cao theo tỉ lệ chiều cao chữ.

Địa chỉ gia công chữ inox uy tín, giá tốt - F3 Việt Nam

gia công inox

 

chữ inox gương vàng

 

chữ inox gương vàng

 

làm chữ inox tại Hà Nội

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn đơn vị thi công chữ inox uy tín và lắp đặt bảng hiệu tốt, vậy thì hãy tham khảo Công ty F3 Việt Nam. Đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng và các đối tác trên toàn quốc. F3 Việt Nam cung cấp đến bạn dịch vụ gia công chữ Inox uy tín cùng giá thành cạnh tranh. Sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ hài lòng và tạo ra sản phẩm sắc nét, hoàn hảo nhất.
Do vậy, quý khách hàng không còn phải đắn đo khi lựa chọn chúng tôi vì chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành hoàn toàn đảm bảo. Mọi thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí:
Công ty Cổ Phần Thương Mại Đầu Tư F3 Việt Nam
Hotline: 0976.987.555
Trụ sở chính: Số 164 phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội.
Email: f3vietnam2008@gmail.com 
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật.

Lời kết

Chữ Inox là một trong những loại hình quảng cáo tuyệt vời, mang đến sự sang trọng cùng những ưu điểm vượt trội mà không một loại vật liệu nào có được. Nếu bạn đang mong muốn có một tấm biển quảng cáo chữ inox hoàn hảo để làm nổi bật tên thương hiệu của mình. Vậy thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, F3 Việt Nam sẽ phục vụ bạn và mang đến một sản phẩm chất lượng tuyệt đối.

Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest
Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top