Tìm hiểu chi tiết về backdrop khai trương

Tìm hiểu chi tiết về backdrop khai trương

Khai trương là sự kiện rất quan trọng với mọi công ty, doanh nghiệp. Đây là cột mốc đánh dấu sự bắt đầu đầy may mắn và thành công của công ty, doanh nghiệp trên con đường kinh doanh sau này. Vì vậy sự kiện như lễ khai trương thường được tổ chức rất trang trọng. Các dụng cụ, thiết bị và các tiết mục biểu diễn trong lễ khai trường thường được chú trọng. Đặc biệt là backdrop khai trương sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu vì có ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công của cả buổi lễ. Hãy cùng F3 Việt Nam tìm hiểu các thông tin cơ bản về loại backdrop này nhé!

Backdrop khai trương là gì?

Backdrop khai trương là phông nền được thiết kế trên sân khấu, thường đặt ở sảnh đón khách và giữa sân khấu của lễ khai trương.

backdrop khai chương

Backdrop khai trương thường được sáng tạo với các thiết kế độc đáo, mang đậm bản sắc của doanh nghiệp. Thông thường, các doanh nghiệp thường chọn bạc, vải, PP, mica,... để làm backdrop. Hoặc cũng có thể làm bằng bóng bay, cờ, hoa,... tùy theo sản phẩm kinh doanh hoặc đối tượng khách hàng của doanh nghiệp.

Vai trò của backdrop khai trương

Backdrop khai trương thường có nhiều công dụng hữu ích nên thường được dùng trong các buổi tiệc khai trương nhà hàng, khách sạn, quán ăn, spa, nhà sách, các công ty dịch vụ,... Việc đặt backdrop tại khu vực đón khách hoặc sân khấu buổi lễ không chỉ làm buổi lễ trở nên trang trọng hơn mà còn giúp ích rất nhiều cho công tác truyền thông doanh nghiệp. Backdrop khai trương đẹp sẽ mang đến hiệu quả cao trong việc để lại ấn tượng cho khách hàng, từ đó khách hàng sẽ luôn chọn doanh nghiệp để tham khảo sản phẩm khi có nhu cầu sử dụng.

backdrop khai chương

Backdrop có những vai trò quan trọng như:

  • Làm nổi bật chủ đề lễ khai trương: Thông qua các hình ảnh và thông tin được thể hiện trên backdrop mà khách mời sẽ hiểu được chi tiết hơn về thông tin buổi lễ
  • Tạo ấn tượng mạnh cho khách mời: Các mẫu backdrop thường được trang trí, phối màu rất ấn tượng và được đặt tại các vị trí trung tâm nên sẽ thu hút được sự quan tâm của không ít khách mời
  • Nhấn mạnh thương hiệu doanh nghiệp: Thông qua các hình ảnh chụp kỉ niệm với backdrop, khách hàng sẽ dễ dàng nhớ về doanh nghiệp như lĩnh vực kinh doanh, các sản phẩm nổi bật,... từ đó khiến khách hàng nhớ về doanh nghiệp một cách sâu sắc hơn và dễ dàng liên hệ khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm
  • Hiệu quả cao trong quảng bá: Backdrop là vị trí thường được khách mời chụp ảnh check-in cùng bạn bè hoặc chủ doanh nghiệp. Khách hàng hoặc chủ doanh nghiệp sẽ đưa các hình ảnh được chụp lên mạng xã hội trong hoặc sau ngày khai trương. Điều này có thể giúp lan tỏa được thông tin của doanh nghiệp, tạo độ phủ sóng rộng hơn. Đây là công cụ marketing 0 đồng mà mọi doanh nghiệp đều cần trong thời gian đầu kinh doanh

Xem ngay:

>>>> TỔNG HỢP 12 LOẠI BACKDROP SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN

>>>> TOP 30+ MẪU BACKDROP TẤT NIÊN CÔNG TY NỔI BẬT TẠI F3 VIỆT NAM

Lưu ý khi tiến hành thiết kế backdrop khai trương

Trong mọi sự kiện nói chung và lễ khai trương nói riêng, backdrop là một phần không thể thiếu giúp thu hút sự chú ý của quan khách. Backdrop có thiết kế đẹp, tạo được ấn tượng tốt sẽ giúp khách mời có sự hào hứng khi tham gia sự kiện, đặc biệt là đánh giá cao tính chuyên nghiệp của cả doanh nghiệp.

Khi thiết kế backdrop khai trương, bạn nên lưu ý những điều gì?

Về bố cục của backdrop khai trương:

Các đơn vị chuyên thi công backdrop khai trương như F3 Việt Nam thường có các kích thước và bố cục đã được thiết kế sẵn. Tuy nhiên nếu muốn có dấu ấn cá nhân, doanh nghiệp có thể đưa ra các ý tưởng để designer thực hiện nó. Phần bố cục cần được sắp xếp theo một trình tự rõ ràng. Vì vậy doanh nghiệp cũng nên có ít nhất một buổi trao đổi trực tiếp với designer để thống nhất quy trình làm việc và bố cục của backdrop khai trương.

in backdrop khai chương

Việc sắp xếp các bố cục theo trình tự rõ ràng có thể giúp khách dự tiệc nắm bắt tốt nội dung doanh nghiệp muốn gửi gắm. Đồng thời việc có bố cục của backdrop khai trương cũng phần nào thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Về thông tin in trên backdrop:

Thông tin in trên backdrop là một trong những phần quan trọng và bạn cần thật sự tập trung để quyết định đưa thông tin nào lên. Các thông tin cần được chắt lọc kỹ lưỡng để gửi đến khách hàng thông điệp, tầm nhìn của doanh nghiệp. Thông tin in trên backdrop càng ngắn, càng dễ hiểu sẽ càng tốt vì khách hàng sẽ rất dễ để ghi nhớ chúng. Nếu thông tin dài sẽ khiến backdrop có quá nhiều chữ và khách hàng thường không đọc hết chúng.

in backdrop tại Hà Nội

Một chiếc backdrop cơ bản cần có đầy đủ các thông tin như:

  • Tên công ty
  • Địa chỉ công ty
  • Logo công ty
  • Thời gian khai trương
  • Địa điểm tổ chức tiệc

Ngoài ra, backdrop khai trương cũng có thể có các hình ảnh giúp thu hút khách mời cho doanh nghiệp. Đây là yếu tố quan trọng tạo sự ấn tượng cho khách hàng và khẳng định hình ảnh doanh nghiệp khi vừa mới khai trương.

Về thiết kế backdrop:

Khi đã liệt kê được những thông tin cần xuất hiện trên backdrop, chúng ta cần sắp xếp và thiết kế thông tin hài hòa. Điều này sẽ làm nổi bật nội dung buổi tiệc và sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp.

làm backdrop giá rẻ

Nếu muốn thực hiện marketing 0 đồng vào ngày khai trương, doanh nghiệp cần tính toán hợp lý về thiết kế backdrop sao cho vừa đủ thông tin nhưng không bị quá trống trải. Thiết kế phải ấn tượng để khi khách hàng, đối tác đăng ảnh check-in lên các trang mạng xã hội như facebook, instagram, twitter,... sẽ dẫn đến những bình luận trao đổi về doanh nghiệp của bạn.

Để backdrop độc đáo và trở thành điểm nhấn của lễ khai trương, bạn cần phải có ý tưởng thật sáng tạo về concept và có người thiết kế chuyên nghiệp. Designer sẽ là người thường xuyên cập nhật các xu hướng backdrop, đề xuất thiết kế để tạo nên backdrop khai trương ấn tượng, mang đầy dấu ấn của doanh nghiệp. 

Về chất liệu làm backdrop:

Việc lựa chọn đúng chất liệu làm backdrop là một trong những thứ quyết định tính thẩm mỹ của backdrop. Bởi chất liệu in ấn chất lượng cao sẽ giúp các màu sắc trên bảng thiết kế được in chân thực hơn, đảm bảo hạn chế tối đa sự sai lệch về màu sắc giữa backdrop và file thiết kế.

làm backdrop tại Hà Nội

Nếu chọn chất liệu làm backdrop giá rẻ bằng bạt và màu in kém thì backdrop sẽ không nổi bật và cũng không mang đến hiệu quả truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp. Bạn nên sử dụng các loại chất liệu chuyên dụng, phổ biến để giúp backdrop trở nên sang trọng hơn. Mỗi doanh nghiệp chỉ có một lần khai trương duy nhất, vậy nên đừng vì một chiếc backdrop giá rẻ mà lại khiến sự kiện của doanh nghiệp trở nên tầm thường!
Về màu sắc của backdrop:
Màu sắc của backdrop rất đa dạng. Vậy nên khi chọn backdrop cho lễ khai trương của doanh nghiệp, bạn cần chọn màu backdrop phù hợp với hoàn cảnh và không gian buổi lễ khai trương. Màu chữ và màu nền cũng cần phải có sự kết nối để khách mời dễ dàng đọc được thông tin. 

Ngoài ra, phần họa tiết của khung nên cũng cần trang trí vừa phải, không được quá dày vì có thể làm người xem bị rối mắt.

Xem ngay:

>>>> CẬP NHẬT KÍCH THƯỚC BACKDROP SÂN KHẤU CHUẨN NHẤT

>>>> [GIẢI ĐÁP] IN BACKDROP LÀ GÌ? CHI PHÍ IN BACKDROP LÀ BAO NHIÊU?

Top “n” các mẫu backdrop khai trương đẹp tại F3 Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu backdrop khai trương. Mỗi loại lại được thiết kế theo kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhu cầu của sự kiện. Bạn có thể nhìn thấy các mẫu backdrop hiện đại, backdrop tối giản, backdrop truyền thống,... tùy theo nhu cầu cũng như phong cách của từng doanh nghiệp.

Nếu vẫn chưa chọn được backdrop phù hợp với doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo vài mẫu backdrop đẹp, sang chảnh được thiết kế và thực hiện bởi F3 Việt Nam trong thời gian gần đây:

làm backdrop tại Hà Nội

 

in backdrop tại Hà Nội

 

 

công ty in backdrop tại Hà Nội

 

làm backdrop tại Hà Hà Nội

 

làm backdrop giá rẻ

 

làm backdrop đẹp

 

làm backdrop chuyên nghiệp

 

F3 Việt Nam - Đơn vị chuyên thi công backdrop uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm đơn vị in ấn, thiết kế và thực hiện backdrop chất lượng và mong muốn tối ưu chi phí dành cho ngày khai trương thì F3 Việt Nam là địa chỉ thi công phù hợp nhất.

Khi liên hệ, các tổng đài viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ và đưa ra tư vấn cho bạn. Các thắc mắc về chất liệu, chất lượng sản phẩm, thời gian thi công, giá thành sản phẩm đều được nhân viên báo giá trực tiếp. Bạn có thể dễ dàng trao đổi với nhân viên và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

in backdrop

Dịch vụ làm backdrop khai trương tại F3 Việt Nam cung cấp mọi dịch vụ liên quan đến backdrop như thiết kế và in ấn, làm khung cho backdrop. Chúng tôi cũng nhận thi công ngay cho các công ty nhỏ hoặc vừa.

Đội ngũ nhân viên kĩ thuật cũng rất nhiệt tình. Nếu bạn có qsẵn ý tưởng trong đầu hoặc đã phác họa lên giấy, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm phù hợp. 

Giá thành sản phẩm tại F3 Việt Nam cũng rất “mềm”. Tùy theo từng thời gian trong năm mà chúng tôi sẽ triển khai các chương trình giảm giá để giúp khách hàng tiết kiệm tiền hơn. Thời gian hoàn thành backdrop cũng rất nhanh vì chúng tôi có rất nhiều kĩ thuật viên, sẵn sàng làm cho bạn một chiếc backdrop phù hợp nhất.

Khi dùng dịch vụ thi công backdrop khai trương, khách hàng sẽ nhận được các chính sách ưu đãi như:

  • Sản phẩm có chất lượng cao
  • Giá thành in ấn backdrop rẻ, độ sắc nét cao
  • Có giao hàng tận nơi cho khách hàng ở TP.HCM và các tỉnh
  • Có nhân viên đến nơi tổ chức lễ sau khi kết thúc để tháo backdrop 
  • Giá thành được đánh giá là tốt nhất trong các cửa hàng lân cận

F3 Việt Nam không chỉ cung cấp cho khách hàng các loại backdrop khai trương mà còn nhiều lĩnh vực khác như:

Chúng tôi luôn được nhiều đối tác đặt niềm tin vì có chất lượng dịch vụ cực tốt. F3 Việt Nam cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thi công backdrop khai trương trọn gói uy tín, chất lượng với mức chi phí dịch vụ phù hợp nhất! 

Trên đây là bài viết tổng hợp các thông tin cơ bản về backdrop khai trương. Nếu có nhu cầu sử dụng backdrop sự kiện, quý khách có thể liên hệ ngay cho F3 Việt Nam theo hotline 0976.987.555 để được nhân viên tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm. 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Hotline: 0976.987.555
Trụ sở chính / Văn phòng: Số 164 phố Thú Y, Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội
Email: f3vietnam2008@gmail.com
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật

Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest

5 (2 đánh giá)

Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top