Thi công bảng hiệu chữ inox ở đâu uy tín?

Thi công bảng hiệu chữ inox ở đâu uy tín?

Bảng hiệu chữ inox thường được sử dụng trong các lĩnh vực kinh doanh cần độ bền cao và tính thẩm mỹ. Với tính năng chống ăn mòn, đây là lựa chọn tuyệt vời đối với những công trình bảng hiệu ngoài trời. Vậy đâu là đơn vị gia công bảng hiệu chữ inox uy tín, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bảng hiệu chữ inox là gì?

Bảng hiệu chữ inox là một loại bảng hiệu được làm bằng vật liệu inox vô cùng quen thuộc. Như các bạn cũng biết thì inox là hợp kim thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn và oxi hóa, thường được sử dụng trong các công trình đòi hỏi độ bền và tính thẩm mỹ,
Bảng hiệu chữ inox hiện nay thường được sử dụng trong việc làm bảng hiệu quảng cáo, biển chỉ dẫn, biển tên công ty, biển số nhà, biển báo an toàn và nhiều ứng dụng khác. Với tính năng chống ăn mòn của inox, bảng hiệu chữ inox có thể được sử dụng trong cả những môi trường khắc nghiệt như ngoài trời hoặc trong gia đình, văn phòng, cửa hàng...
Bảng hiệu chữ inox có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Chữ inox thường được cắt bằng máy Laser Fiber để tạo ra các ký tự sắc nét và chính xác.

làm bàng hiệu inox


Ưu nhược điểm của bảng hiệu chữ inox

Ưu điểm

  • Bề mặt bảng hiệu chữ inox sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng, hiện đại.
  • Inox là vật liệu cứng chắn, có độ bền cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài.
  • Khả năng chống ăn mòn và gỉ sét hiệu quả khi sử dụng bảng hiệu chữ inox.
  • Khả năng phản xạ ánh sáng tốt, bắt mắt và nổi bật hơn những vật liệu quảng cáo khác.
  • Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và không bị oxy hóa, phù hợp để sử dụng ngoài trời và các môi trường khắc nghiệt.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.

làm biển hiệu inox

Nhược điểm

Giá thành cao hơn so với một số loại hình biển hiệu quảng cáo thông thường như biển hiệu bạt hiflex, biển alu…

F3 Việt Nam - Làm bảng hiệu chữ inox uy tín trên toàn quốc 

F3 Việt Nam tự hào là một trong số nhiều công ty uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công bảng hiệu chữ inox chất lượng cao. F3 Việt Nam đã có hơn 13+ năm kinh nghiệm trong ngành và là một trong những công ty hàng đầu ở lĩnh vực này tại Việt Nam.
Công ty F3 Việt Nam sử dụng công nghệ hiện đại, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để tạo ra các bảng hiệu chữ inox đẹp mắt và chất lượng. Chúng tôi cam kết thi công bảng hiệu chữ inox theo yêu cầu của khách hàng, từ thiết kế đến gia công và lắp đặt một cách chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

làm biển hiệu inox tại Hà Nội

Báo giá chữ inox trắng F3 Việt Nam

Quy cách Giá/ M2
Chữ nổi Inox trắng bóng 2.700.000 VNĐ
Chữ nổi Inox trắng xước 3.200.000 VNĐ
Chữ nổi Inox vàng 2.800.000 VNĐ
Chữ nổi Inox vàng xước 3.200.000 VNĐ
Chữ nổi Inox xanh 5.200.000 VNĐ
Chữ nổi Inox xanh xước 5.500.000 VNĐ
Chữ nổi Inox đen 5.900.000 VNĐ
Chữ nổi Inox đen xước 5.900.000 VNĐ


Tại sao nên sử dụng bảng hiệu chữ inox F3 Việt Nam

Bảng hiệu chữ inox tại công ty F3 Việt Nam là lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng, đó là do:

  • Inox của chúng tôi sử dụng đảm bảo bền bỉ chống mài mòn và chống gỉ sét hiệu quả. Từ đó, bảng hiệu sẽ chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và sử dụng lâu dài mà không bị hư hỏng.
  • Bề mặt bảng hiệu chữ inox từ F3 Việt Nam luôn đảm bảo về tính thẩm mỹ, bề mặt sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp. Chữ inox còn có khả năng phản xạ tốt, giúp bảng hiệu nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Chỉ cần lau chùi bề mặt bằng vải mềm và dung dịch vệ sinh thông thường, bảng hiệu của chúng tôi sẽ luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu.
  • Chữ inox do F3 Việt Nam sản xuất sẽ được những người thợ lành nghề gia công theo các hình dạng và kích thước khác nhau. Từ đó tạo ra các bảng hiệu quảng cáo có thiết kế độc đáo và sáng tạo. Bạn có thể tùy chỉnh bảng hiệu theo ý tưởng và yêu cầu của mình.
  • Với vẻ ngoài chuyên nghiệp và đẳng cấp, bảng hiệu chữ inox của bạn chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng tốt của mọi người xung quanh.

làm biển hiệu inox giá rẻ

Quy trình thi công bảng hiệu chữ inox chuyên nghiệp tại F3 Việt Nam

Quy trình thi công bảng hiệu chữ inox chuyên nghiệp tại F3 Việt Nam sẽ bao gồm các bước sau:

Bước 1: Thiết kế theo yêu cầu khách hàng

Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng cung cấp về ý tưởng thiết kế cho bảng hiệu chữ inox, F3 Việt Nam sẽ thực hiện thiết kế theo ý tưởng đó và đưa ra các gợi ý để tạo ra một thiết kế bảng hiệu chữ inox đẹp mắt và ấn tượng.

Bước 2: Chọn vật liệu phù hợp với thiết kế bảng hiệu

F3 Việt Nam lựa chọn kỹ càng và sử dụng inox chất lượng cao để đảm bảo bảng hiệu có độ bền và chống gỉ sét tốt nhất cho sản phẩm này.

làm chữ nổi inox

Bước 3: Gia công chi tiết

Các tấm inox được cắt thành nhiều chi tiết nhỏ, gia công uốn chữ bằng máy uốn chuyên dụng và hàn laser theo thiết kế đã được xác định. F3 Việt Nam sử dụng công nghệ hiện đại và máy móc chuyên dụng để đảm bảo sự chính xác cao trong quá trình gia công.

Bước 4: Đánh bóng và hoàn thiện bảng hiệu

Sau khi gia công xong, bảng hiệu chữ inox sẽ được những người thợ vệ sinh, đánh bóng từng chi tiết nhỏ để tạo ra bề mặt sáng bóng.

gia công chữ inox

Bước 5: Lắp đặt bảng hiệu chữ inox tại địa điểm của khách hàng

Bước cuối cùng, bảng hiệu chữ inox sẽ được chuyển đến địa điểm lắp đặt mà khách hàng yêu cầu. F3 Việt Nam sẽ thực hiện lắp đặt một cách chuyên nghiệp và đảm bảo bảng hiệu được cố định và an toàn nhất.

làm biển quảng cao inox

 

làm biển quảng cáo inox

 

bảng hiệu quảng cáo inox

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM
Hotline: 0976.987.555
Trụ sở chính: Số 164 phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
Email: f3vietnam2008@gmail.com 
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật
Chi nhánh:

  • TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
  • Số 244 Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 53 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Nhà CTT4, KĐT Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  • KCN Chàng Sơn, Xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội
  • TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
  • 11 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • K3 TT Liễu Đề, H. Nghĩa Hưng, Nam Định
  • 449 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Lời kết

Nếu bạn đang cần bảng hiệu chữ inox thì F3 Việt Nam chính là lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện và độc đáo nhất. Liên hệ F3 Việt Nam ngay để được tư vấn chi tiết!

Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest
Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top