Gia công chữ inox 304 uy tín toàn quốc - Lắp đặt tận nơi

Gia công chữ inox 304 uy tín toàn quốc - Lắp đặt tận nơi

Gia công chữ inox 304 là quá trình gia công và chế tác chữ, ký tự, logo,...bằng chất liệu inox 304. Inox 304 là một loại thép không gỉ, khả năng chống oxy hóa đặc biệt tốt so với các kim loại thông thường. Và chúng thường được ứng dụng trong sản xuất công nghiệp, biển hiệu quảng cáo và trang trí nội thất. Với tính ứng dụng cao trong các biển báo, bảng hiệu, quảng cáo và trang trí nội thất, việc tìm kiếm một đơn vị gia công chữ nổi inox 304 uy tín vô cùng quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để giúp bạn chọn được cơ sở uy tín nhé!

Gia công chữ inox 304 là gì?

Chữ inox 304 là một loại chữ được gia công từ vật liệu inox 304. Với tính chất không gỉ, chống ăn mòn và độ bền cao, chữ inox 304 là vật liệu rất phổ biến và quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Và như bạn cũng biết thì Inox 304 là một loại thép không gỉ (stainless steel) chứa ít nhất 18% Crom và 8% Niken. Bên cạnh đó, vật liệu nào có khả năng chống ăn mòn và chống oxy hóa tốt, đồng thời cũng có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. 
Bạn cũng có thể hiểu gia công chữ inox chính là quá trình sản xuất các loại chữ nổi bằng inox như: chữ nổi inox, chữ inox mạ vàng, chữ inox trắng, chữ inox trắng xước, chữ inox vàng gương… Sau khi hoàn thiện, những thành phẩm này sẽ được sử dụng cho bảng hiệu công ty, cửa hàng, quảng cáo ngoài trời, các công trình xây dựng, trang trí nội thất, ngoại thất…
Và chính các bảng hiệu này sẽ giúp nhận diện thương hiệu, quảng bá và nâng tầm thương hiệu, Với các mẫu chữ nổi đa dạng về màu sắc và kích thước, chữ inox sẽ giúp bảng hiệu doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật, ấn tượng hơn bao giờ hết.
 

gia công chữ inox 304

Các hình thức gia công chữ inox 304 phổ biến

Hiện nay, có các hình thức gia công chữ inox 304 mà bạn cần biết, cụ thể bao gồm:

Chữ nổi inox không viền 

Đây là hình thức gia công phổ biến tạo nên con chữ được cắt bằng máy Laser Fiber từ tấm inox 304 mà không có lớp viền bọc xung quanh. Từ đó sẽ tạo nên chữ nổi inox có bề mặt sáng bóng và tạo sự nổi bật.

chữn nổi inox

Chữ nổi inox 304 đế mica sáng đèn 

Hình thức này sử dụng đế mica bên dưới đáy chữ inox, cho phép đèn chiếu sáng qua, tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và thường được sử dụng trong biển quảng cáo.
 

làm chữ nổi inox

Chữ mặt mica hút nổi hông inox

Ở hình thức này, chữ được gia công với mặt mica màu xám hoặc trong suốt. Chữ mặt mica được đặt bên trên hông inox để tạo hiệu ứng nổi bật hơn cho tổng thể thành phẩm.
 

chữ inox mặt hút nổi

Chữ mặt mica hông inox 

Hình thức này sử dụng mặt mica màu kết hợp với hông chữ bằng inox bọc xung quanh để định hình chữ. Đây là một hình thức thường được sử dụng cho sản xuất biển quảng cáo.
 

chữ nổi hông inox mặt mica

Chữ mặt inox 304 hông inox sáng chân 

Chữ được gia công từ inox 304 với mặt chữ bằng chất liệu inox (nếu không làm sáng mặt chữ) hoặc mica (nếu làm sáng cả mặt chữ) và hông chữ cũng sử dụng inox bọc quanh, chữ được gắn cách nền biển thường từ 1-2cm để tạo nên hiệu ứng ánh sáng ấn tượng.
 

làm chữ inox giá rẻ

Chữ mặt inox hông inox

Tương tự như hình thức trước, nhưng chữ được thiết kế với cả mặt và hông inox, tạo ra sự thẩm mỹ và chuyên nghiệp.
Như vậy, bạn có thể thấy mỗi hình thức gia công chữ inox 304 có đặc điểm riêng, và lựa chọn sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng, thiết kế và hiệu ứng mà bạn muốn đạt được.
 

làm chữ inox tại Hà Nội

Cơ sở gia công chữ inox 304 nào uy tín hiện nay?

F3 Việt Nam là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để gia công chữ inox 304 hiện nay với quy mô toàn quốc. Cơ sở có đội ngũ nhân viên lành nghề, kinh nghiệm trong việc gia công chữ inox 304 với nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. 
Thế mạnh của chúng tôi không chỉ là đơn vị gia công chữ inox 304 tuyệt đẹp mà còn tạo ra được những mẫu thiết kế ấn tượng, sắc nét. Từ đó giúp bảng hiệu của bạn sẽ trở nên đặc sắc và sống động hơn bao giờ hết.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ để gia công chữ inox 304, bạn có thể tham khảo Cơ sở gia công chữ inox 304 F3 Việt Nam với nhiều chi nhánh phủ rộng từ Nam ra Bắc.
 

làm chữ inox đẹp

Quy trình gia công chữ inox 304 tại F3 Việt Nam

  • Bước 1: Khách hàng cung cấp yêu cầu và ý tưởng thiết kế cho chữ inox 304. Sau đó, các nhân viên thiết kế của F3 Việt Nam sẽ thực hiện thiết kế theo ý tưởng đó và đưa ra các gợi ý để tạo ra một thiết kế đẹp và ấn tượng.
  • Bước 2: Các kỹ thuật viên sẽ lựa chọn những tấm inox 304 chất lượng, màu sắc phù hợp theo thiết kế và yêu cầu của khách hàng để đưa vào quá trình sản xuất. Bằng các phương pháp cắt, uốn, hàn… F3 Việt Nam sử dụng các công nghệ và máy móc hiện đại để đảm bảo sự chính xác và độ bền cao trong quá trình gia công, chúng tôi sẽ tạo ra những con chữ độc đáo, ấn tượng cho khách hàng.
  • Bước 3: Công đoạn kế tiếp, tất cả các chi tiết sẽ được chuyển tới bộ phận kiểm tra của F3 Việt Nam, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra theo số lượng thiết kế, vệ sinh thật kỹ lưỡng, đóng gói để sản phẩm đạt được sự thẩm mỹ cao nhất.
  • Bước 4: Cuối cùng chữ inox 304 được chuyển đến lắp đặt tại địa điểm yêu cầu của khách hàng. Các bạn hoàn toàn an tâm vì F3 Việt Nam sẽ thực hiện lắp đặt một cách chuyên nghiệp và đảm bảo chữ inox 304 và bảng hiệu sẽ được bền chắc nhất. 

làm biển chữ inox

Thông tin liên hệ

----------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM
Hotline: 0976.987.555
Trụ sở chính: Số 164 phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
Email: f3vietnam2008@gmail.com 
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật
Chi nhánh:

  •  TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
  •  Số 244 Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  •  53 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội
  •  Nhà CTT4, KĐT Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  •  KCN Chàng Sơn, Xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội
  •  TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
  •  11 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • K3 TT Liễu Đề, H. Nghĩa Hưng, Nam Định
  •  449 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Lời kết

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị gia công chữ inox 304, bảng hiệu inox cho cửa hàng, quán ăn, văn phòng hay gia đình của mình thì F3 Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.
Hãy liên hệ chúng tôi ngày theo thông tin bên trên hoặc đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn và báo giá chi tiết

Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest
Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top