Địa chỉ làm chữ nổi inox mặt Mica uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ làm chữ nổi inox mặt Mica uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Có thể thấy chữ inox được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay, bởi chất lượng cao cùng sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã. Vậy thì gia công chữ inox là gì và gia công chữ giá bao nhiêu? Hãy cùng F3 Việt Nam giải đáp ngay dưới bài đọc này.

Tìm hiểu về chữ nổi inox mặt mica

Chữ nổi inox mặt Mica được sử dụng chất liệu inox cao cấp làm viền chữ cùng mặt mica đa dạng màu sắc. Có thể kết hợp cùng đèn led bên trong để chiếu sáng vào ban đêm giúp chúng nổi bật hơn. Là sản phẩm được thiết kế độc đáo và ấn tượng, đây chính là sự kết hợp hoàn hảo mang đến sự sang trọng và tinh tế cùng độ bền cao. Do vậy, được sử dụng nhiều trong các thiết kế trang trí và biển hiệu quảng cáo.

làm chữ inox
Chữ inox mặt mica

Đặc điểm của sản phẩm chữ inox mặt mica

Dưới đây là những đặc điểm của sản phẩm mà chúng tôi đã tổng hợp:

Chất liệu của chữ mica chân inox

Inox: Sản phẩm này được sử dụng chủ yếu là loại inox 304 chất lượng, chúng có độ bền cao, sáng bóng để làm viền của sản phẩm. Có nhiều mẫu inox để quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp của mình như: inox vàng/ trắng, inox vàng xước/ trắng xước. 

chữ nổi inox
Tấm inox 1mm

Mica: Mặt của sản phẩm được làm từ chất liệu mica Đài Loan chất lượng cao và có độ bền tốt. Có đa dạng 60 màu sắc để bạn có thể lựa chọn cùng khả năng phát sáng tốt, thường được kết hợp chữ với đèn led bên trong để nổi bật hơn.

chữ nổi inox mặt mica
Tấm mica vàng 2mm

Thiết kế của sản phẩm

Nổi bật với thiết kế 3D, sang trọng, đi cùng với sự hiện đại. Thiết kế theo mẫu mã đa dạng theo ý tưởng của mỗi khách hàng giúp mang lại vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt cho sản phẩm của bạn. Mặt chữ mica thường có 2 loại, mặt mica phẳng hoặc có thể làm chữ mica hút nổi gia tăng tính thẩm mỹ.

Gia công chữ inox 304
Chữ inox mặt mica phẳng
làm chữ inox chuyên nghiệp
Chữ inox mặt mica hút nổi

Đèn led sản phẩm

Sử dụng thêm đèn led vào chữ sẽ giúp tên bảng hiệu nổi bật dù buổi sáng hay vào ban đêm. Có thể dùng phương pháp sử dụng đèn led hắt sáng chân chữ để tạo nên sự nổi bật và hiện đại cho sản phẩm. Tại F3 Việt Nam, chúng tôi sử dụng đèn led chất lượng, có tuổi thọ cao, tiêu thụ ít năng lượng giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Chữ inox mặt mica
Chữ inox mặt mica phẳng sáng mặt

Công nghệ sử dụng

Với công nghệ vượt trội, máy móc và thiết bị gia công tiên tiến, sử dụng công nghệ cắt, uốn, hàn hiện đại sẽ cho ra sản phẩm có đường nét đẹp mắt, sang trọng và tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm.

Gia công chữ nổi inox
Gia công chữ nổi inox mặt mica

Ưu điểm và nhược điểm của chữ mica chân inox

Ưu điểm của sản phẩm 

Chữ mica chân inox có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Trong nhiều điều kiện thời tiết hay thiếu ánh sáng thì ánh sáng của chữ nổi inox mặt mica vẫn luôn nổi bật. 
  • Viền inox và mặt mica giúp cho kết cấu của chữ được chắc chắn hơn, đặc biệt là không bị ăn mòn và có điểm cộng là độ bền cao.
  • Dễ dàng thay thế khi gặp vấn đề gì như rủi ro về ánh sáng trong chữ mica.
  • Một dòng chữ có thể có nhiều màu sắc trong chữ tùy theo sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Báo giá chữ inox

Nhược điểm của chân inox chữ mica gắn đèn led

Bên cạnh ưu điểm của sản phẩm thì chữ nổi mặt mica chân inox (gắn led) vẫn còn một số hạn chế và nhược điểm:

  • Là một loại chữ cao cấp, thường bị người dùng kén chọn cùng giá hơi nhỉnh hơn loại khác, việc thiết kế và thi công mất nhiều thời gian, đòi hỏi tay nghề thợ thi công có chuyên môn cao, máy móc và công nghệ gia công tiên tiến.
  • Luôn cần phải có sự nhất quán giữa mặt chữ và viền đòi hỏi bên thiết kế thi công, gia công cẩn thận, tỉ mỉ để cho ra được bộ chữ đẹp nhất. 

Những loại chữ inox mặt mica phổ biến hiện nay

Sản phẩm chữ này có mặt mica đa dạng màu sắc cùng với nhiều mẫu mã giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế ý tưởng theo yêu cầu, sở thích của từng khách hàng. Giúp sản phẩm chữ nổi mica lọng viền inox có nét độc đáo và riêng biệt. Hiện nay, bạn có thể lựa chọn mẫu chữ phổ biến như sau:

Chữ inox mặt mica không đèn

Chữ mica chân inox không có gắn đèn led chiếu sáng chân hay mặt chữ. Thông thường loại này ít phổ biến và không được khách hàng ưa chuộng. Vì bảng hiệu quảng cáo chữ nổi sẽ không nổi bật trong đêm tối. Vậy nên sẽ khó khăn trong việc nhận biết chính xác cửa hàng hay cơ sở kinh doanh, kém thu hút khách hàng hơn.

Chữ inox vàng gương
Chữ inox mặt mica không đèn

Chữ inox mặt mica sáng đèn

Chữ inox mặt mica sáng đèn có giá thành nhỉnh hơn so với không đèn. Đây là một trong những mặt hàng được nhiều người ưa chuộng bởi sự nổi bật của nó mang lại. Đèn led được gắn bên trong chữ nổi inox, trong đêm tối đèn chiếu sáng và làm mặt chữ phát sáng ấn tượng, rực rỡ giúp dễ dàng nhận biết. Sản phẩm sáng đèn phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, công ty hay doanh nghiệp.
Nhờ có đèn led nên gia tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm giúp cửa hàng của bạn nổi bật và thu hút, gia tăng doanh số. Độ bền của đèn led được đánh giá cao, phù hợp với nhu cầu sản phẩm sử dụng lâu dài, điện năng tiêu thụ thấp, không mất nhiều chi phí của người sử dụng.

Làm chữ inox tại Hà Nội
Caption

F3 Việt Nam - Địa chỉ gia công chữ inox mặt Mica chất lượng, giá rẻ

Hiện nay, có nhiều công ty, doanh nghiệp yêu thích mẫu chữ này cho những thiết kế biển hiệu quảng cáo. F3 Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế và làm chữ nổi Mica lọng viền inox tại Hà Nội chất lượng cao, giá thành rẻ. Là cơ sở đáng tin cậy mà bạn có thể yên tâm lựa chọn đặt niềm tin tại chúng tôi:

  • Chúng tôi chuyên thi công những sản phẩm chữ mica chân inox làm biển hiệu và bảng quảng cáo cho nhiều công trình tại khắp mọi nơi.
  • Bên cạnh gia công sản phẩm ra, F3 Việt Nam còn tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí, thiết kế bản vẽ dựa trên ý tưởng của quý khách hàng.
  • Tại F3 Việt Nam, Công ty chúng tôi sở hữu các thiết bị máy móc hiện đại nhất hiện nay trên thị trường. Giúp sản phẩm chữ nổi Mica lọng viền inox đẹp có sự hài hòa về đường nét, thuận mắt người nhìn. Và quá trình gia công đều rất tâm huyết và tỉ mỉ.
  • Đội ngũ nhân viên của F3 Việt Nam là người có kiến thức chuyên môn cao. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên gia công và thiết kế cho hàng trăm ngàn khách hàng. Vậy nên, chữ inox được chế tác cẩn thận để cho ra những thành phẩm xuất sắc.
  • Trước khi xuất xưởng sản phẩm được kiểm định qua nhiều khâu mới đến tay khách hàng, thì chắc chắn sản phẩm đó sẽ có chất lượng tốt nhất. Cam kết với quý khách hàng đảm bảo thực hiện nhanh chóng và giao hàng đúng hẹn. Mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm khiến bạn hài lòng. 

làm chữ nổi inox

Mọi thông tin chi tiết về báo giá và đặt hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Hotline: 0976.987.555
Email: f3vietnam2008@gmail.com
Website: https://f3vietnam.vn

Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest

5 (2 đánh giá)

Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top