Chữ nổi Inox: Tổng quan và đơn vị gia công uy tín hàng đầu 2023

Chữ nổi Inox: Tổng quan và đơn vị gia công uy tín hàng đầu 2023

Được ví như “thứ vũ khí sắc bén” trong các chiến dịch quảng cáo, chữ nổi inox đã và đang là xu thế trong việc tạo nên biển hiệu quảng cáo. Không chỉ làm nổi bật trong một không gian mà với dòng chữ inox đã có khả năng giúp thương hiệu của bạn tỏa sáng. Nhưng để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, đẳng cấp, chất lượng tốt thì cần phải lựa chọn đơn vị gia công uy tín. Cùng F3 Việt Nam tổng quan và tìm hiểu địa chỉ gia công chất lượng tốt hàng đầu hiện nay nhé!

Tổng quan về chữ nổi inox

Giống như một “cơn lốc”, hiện nay chữ nổi inox đã và đang phủ sóng hầu hết mọi nơi. Chỉ cần bước ra đường một vài bước là bạn đã có thể thấy nhiều biển hiệu quảng cáo thương hiệu với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Điều này nhằm tạo nên sự ấn tượng, thu hút và  chú ý của nhiều khách hàng. Để thiết kế ra một bảng hiệu quảng cáo bắt mắt thì cần có các tiêu chí đòi hỏi về độ bền theo thời gian, tính thẩm mỹ và sự hiệu quả mà chúng mang lại. Các yếu tố đó đều có trong loại biển chữ inox đang có xu hướng tăng dần trong thời gian tới. 
 

chữ nổi mica

Đặc tính nổi bật của chữ inox

Một trong những chất liệu đỉnh cao tạo nên những tấm bảng hiệu quảng cáo đó chính là: chất liệu sáng, sang trọng và độ bền cao. Bề mặt của inox sáng, láng mịn giống gương, dễ dàng tạo hình từ mềm mại cho đến góc cạnh. Bạn có thể thoải mái sáng tạo với các ý tưởng độc đáo tạo ra các hình khối ấn tượng, inox chính là điểm nhấn hình thành nên sự hoàn hảo trong thiết kế. 

Giá chữ nổi mica


Là loại vật liệu có độ bền cao, chịu đựng được nhiệt độ dù trong thời tiết khắc nghiệt nhất. Điều này giúp chi phí quảng cáo sẽ ít hơn bởi bạn không phải bỏ ra nhiều tiền để sửa chữa, bảo dưỡng sau thời gian dài sử dụng. Chính vì vậy mà chúng được ưu tiên sử dụng để quảng cáo hơn so với các chất liệu bình thường. Nó sẽ đồng hành cùng thương hiệu của bạn trong nhiều năm liền mà không bị oxy hóa. 


Ưu điểm của chữ nổi inox


Những sản phẩm gia công chữ inox không tự nhiên mà được nhiều người sử dụng và có vô số phản hồi tích cực của nhiều chủ doanh nghiệp. Do chúng sở hữu những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Mọi sản phẩm của chữ inox mang lại giá trị thẩm mỹ cao và thể hiện được sự sang trọng, đẹp mắt thu hút các ánh nhìn của khách hàng.
  • Thương hiệu của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn bao giờ hết ở mọi nơi, nhiều thời điểm với đa dạng màu sắc nổi bật.
  • Chữ inox kết hợp với mặt mica đa dạng sắc màu giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật nhất. Cho dù ở với mức độ ánh sáng của ban đêm hay ban ngày. 
  • Chất liệu inox là một loại vật liệu có tính dẻo, độ bền cao, giúp gia công cắt và tạo hình trở nên dễ dàng hơn bằng các máy cắt Laser Fiber chuyên dụng.
  • Chữ inox là sản phẩm được thiết kế kết hợp cùng nhiều chất liệu khác nhau giúp sản phẩm đạt chất lượng tốt và quảng cáo hiệu quả.
  • Chữ inox giá rẻ là công cụ quan trọng giúp quảng cáo lan rộng với chi phí tối ưu. Không phải sản phẩm quảng cáo nào cũng có thể mang lại giá trị này.
  • Gia công nhờ đến thiết bị công nghệ, máy móc hiện đại và cải tiến. Cho ra đời những sản phẩm tinh tế, đẹp mắt và chất lượng tốt. 

Gia công chữ nổi inox


Cập nhật bảng giá chữ nổi inox 2023


Chữ inox có nhiều loại cùng màu sắc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Đi cùng với đó là độ bền và có tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là bảng giá chữ nổi inox tại F3 Việt Nam chính xác và mới nhất mà bạn có thể tham khảo:

Quy cách Giá/ M2
Chữ Inox trắng bóng 2.700.000 VNĐ
Chữ Inox trắng xước 3.200.000 VNĐ
Chữ Inox vàng 2.800.000 VNĐ
Chữ Inox vàng xước 3.200.000 VNĐ
Chữ Inox xanh 5.200.000 VNĐ
Chữ Inox xanh xước 5.500.000 VNĐ
Chữ Inox đen 5.900.000 VNĐ
Chữ Inox đen xước 5.900.000 VNĐ

Bảng giá chữ nổi inox

Lý do nên chọn dịch vụ gia công chữ nổi inox tại F3 Việt Nam

Nếu bạn đang tìm chọn cho mình một đơn vị thiết kế và làm chữ inox giá rẻ tại Hà Nội vậy thì hãy tham khảo dưới đây. Những lý do mà F3 Việt Nam là nơi mà bạn có thể tin chọn:

Chất lượng sản phẩm đảm bảo tốt nhất

“ Chất liệu quyết định ý thức, hình thức quyết định kết quả” , có thể hiểu rằng chất liệu là yếu tố quan trọng giúp thu hút lượng khách hàng biết đến. Tại Công Ty F3 Việt Nam nắm bắt được điều này, vậy nên chúng tôi đã không ngừng cải tiến và tạo nên những sản phẩm, vật liệu, quy cách chất lượng tốt nhất để mang lại sự hài lòng của khách hàng.
 

Báo giá chữ inox
Tám inox 1mm

Công nghệ gia công hiện đại hàng đầu

Hiện nay, F3 Việt Nam sở hữu công nghệ, thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại đảm bảo tiến độ và tối ưu chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là chúng tôi nhận gia công theo yêu cầu và thiết kế theo ý tưởng của khách hàng. Vậy nên sau khi khách hàng gửi bản thiết kế của mình, đội ngũ chuyên viên sẽ đưa ra giải pháp, tư vấn miễn phí để thực hiện ý tưởng một cách hoàn chỉnh nhất.

Chữ inox
Gia công chữ nổi Inox bằng công nghệ cất laser fiber


Thời gian bảo hành lâu dài


Những sản phẩm chữ inox được chúng tôi gia công đều cảm kết bảo hành dài hạn với quý khách hàng. Chính vì vậy mà sản phẩm nếu như xảy ra bất kỳ lỗi kỹ thuật nào bởi khâu sản xuất, thì Công ty cam kết sẽ hoàn tiền thanh toán cho quý khách hành.
 

làm chữ nổi inox tại Hà Nội

Giá thành rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo chính là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong mục tiêu phát triển. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để nhận lại sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt, là khi lựa chọn một sản phẩm chữ inox tại Công ty F3 Việt Nam, các khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Lời kết 

Đồng hành cùng quý khách mang đến cho nhiều doanh nghiệp, cửa hàng những sản phẩm biển quảng cáo đẹp và chất lượng tuyệt đối. F3 Việt Nam với hơn 13+ năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thiết kế, làm biển quảng cáo chữ nổi inox. Đội ngũ của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và được đầu tư các trang thiết bị hàng đầu. Chắc chắn là đơn vị mang đến sản phẩm chất lượng cao cùng mức giá hợp lý tại Hà Nội. 
Mọi thông tin thắc mắc và đặt hàng cho dự án biển hiệu quảng cáo của bạn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bên dưới này:

--------------------------------------------------------------------------------

Công ty Cổ Phần Thương Mại Đầu Tư F3 Việt Nam
Hotline: 0976.987.555
Trụ sở chính: Số 164 phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội.
Email: f3vietnam2008@gmail.com 
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật.

Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest

5 (3 đánh giá)

Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top