Backdrop sự kiện là gì? Top 10 mẫu backdrop ấn tượng NHẤT

Backdrop sự kiện

Trong quá khứ, backdrop chỉ xuất hiện trong các sự kiện cao cấp và quy mô lớn. Nhưng ngày nay, chúng đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết và thường thấy trong mọi loại sự kiện lớn nhỏ. Trong bài viết dưới đây, F3Vietnam sẽ đưa bạn vào thế giới của những mẫu backdrop sân khấu đẹp và ấn tượng.

Backdrop sự kiện là gì?

Backdrop sự kiện (hay được gọi là background, hoặc phông nền sự kiện) là một tấm hình hoặc bảng trang trí sử dụng để làm nền hoặc điểm nhấn cho một sự kiện hoặc chương trình. Backdrop thường được đặt ở phía sau sân khấu, ở các góc chụp hình, và chúng thường thể hiện thông điệp, chủ đề, hoặc hình ảnh đại diện cho sự kiện.

Backdrop thường được sử dụng trong các sự kiện như tiệc cưới, hội nghị, triển lãm, chương trình truyền hình, quảng cáo và nhiều loại hoạt động khác. Chúng thường được thiết kế theo yêu cầu với kích thước lớn để tạo sự thu hút và tạo ấn tượng đối với người xem.

mẫu backdrop sự kiện đẹp
Backdrop lễ cất nóc Trung tâm nghiên cứu phát triển phầm mềm Itera


Kích thước khi làm backdrop sự kiện

Cần chuẩn bị backdrop sự kiện vì chúng giúp truyền tải một thông điệp hay chủ đề cụ thể cho sự kiện. Những thông tin được in trên tấm backdrop sẽ giúp khán giả hiểu rõ mục tiêu và ý nghĩa của sự kiện. Hơn nữa, backdrop có thể chứa logo, thông tin liên hệ hoặc quảng cáo cho các doanh nghiệp, đối tác và các nhà tài trợ, tạo cơ hội quảng cáo trong sự kiện.

Bên cạnh đó, backdrop sự kiện cũng làm cho không gian sự kiện trở nên chuyên nghiệp hơn và giúp sự kiện trở nên hấp dẫn hơn đối với khán giả hoặc khách mời.
Ngoài ra, background sự kiện đẹp và ấn tượng còn cung cấp một phông nền truyền thông hiệu quả, giúp các vị khách ghi lại những bức ảnh đẹp và chuyên nghiệp khi tham dự sự kiện.

backdground sự kiện đẹp
Backdrop sự kiện Nova World

Tổng hợp 10 mẫu backdrop sự kiện đẹp

Dưới đây là các mẫu backdrop sự kiện ấn tượng nhất mà F3 Việt Nam muốn chia sẻ đến bạn đọc:

làm backdrop sự kiện
Backdrop hội thảo điều dưỡng ung thư toàn quốc lần thứ nhất

 

backdrop sự kiện đẹp
Mẫu backdrop sự kiện trường học

 

mẫu backdrop sự kiện
Mẫu backdrop chức mừng năm mới

 

backdrop sự kiện
Mẫu backdrop tổ chức sự kiện trong nhà

 

mẫu backdrop sự kiện đẹp
Mẫu backdrop sự kiện giới thiệu sản phẩm

 

backdground sự kiện đẹp
Mẫu backdrop trong sự kiện của VNG Games

 

làm backdrop sự kiện
Mẫu backdrop khai trương học viện thẩm mỹ quốc tế King Beauty

 

backdrop sự kiện đẹp
Mẫu backdrop sự kiện New HaNoi Campus

 

Khi nào cần làm backdrop sự kiện?

Bên cạnh các sự kiện lớn của doanh nghiệp và các tổ chức như hội nghị, họp báo, lễ khai giảng, lễ tốt nghiệp, v.v, các bạn có thể làm backdrop sự kiện đẹp và ấn tượng ngay cả trong những sự kiện cá nhân hoặc của một nhóm người, ví dụ như:

  • Tết và các lễ hội: Trong các dịp lễ như Tết Nguyên Đán và Tết Trung Thu, backdrop thường chứa các yếu tố liên quan đến chủ đề của dịp lễ, điều này thúc đẩy tinh thần tận hưởng không khí lễ hội của mọi người.
  • Khai trương cửa hàng: Background sự kiện đẹp và ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý của mọi người tới cửa hàng mới mở, đồng thời tạo dấu ấn trong tâm trí của các khách hàng.
  • Đám cưới: Một backdrop tiệc cưới được chăm chút tỉ mỉ sẽ để lại một ấn tượng lớn với các vị khách. Chúng thường bao gồm ngày cưới, tên cô dâu và chú rể, hoặc các yếu tố thể hiện chủ đề của đám cưới.
  • Họp mặt gia đình hoặc bạn bè: Các buổi họp mặt gia đình hoặc bạn bè sẽ thêm phần đặc biệt với backdrop chứa hình ảnh của những kỉ niệm đáng nhớ.
  • Sinh nhật: Và chẳng nhất thiết là một sự kiện của một nhóm người, chỉ cần bạn muốn, bạn có thể là chủ thể chính trong tấm phông nền của bữa tiệc sinh nhật của bạn. Một backdrop với những tấm hình xinh xắn của chính bạn sẽ gây ấn tượng với các vị khách tham gia bữa tiệc.

backdrop sự kiện

 

Kích thước khi làm backdrop sự kiện

Thực tế, kích thước của backdrop sự kiện phụ thuộc vào quy mô của sự kiện cũng như không gian sử dụng. Dưới đây là một số kích thước phổ biến của backdrop sự kiện:

  • Kích thước 2.4m x 1.2m: Thường được sử dụng cho các sự kiện nhỏ hoặc các buổi liên hoan gia đình, gặp mặt bạn bè.
  • Kích thước 4m x 2.4m: Được sử dụng làm phông nền cho những sân khấu nhỏ, chẳng hạn như một buổi ra mắt phim.
  • Kích thước 2.4m x 3.6m: Thường thấy ở các sự kiện với quy mô từ trung bình đến lớn, như tổ chức Tết Nguyên Đán hay hội nghị tổng kết quý.
  • Kích thước 2.4m x 6m: Thích hợp cho các sự kiện đông người, cũng như các sự kiện thảm đỏ hoặc trình diễn lớn.

F3Vietnam - Xưởng sản xuất backdrop đẹp, sắc nét, ấn tượng

F3Vietnam là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp backdrop đẹp, sắc nét, và ấn tượng cho các sự kiện, buổi tiệc, hội thảo, và nhiều dịp đặc biệt khác. Với trên 13+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, làm biển quảng cáo, F3Vietnam cam kết mang đến cho bạn những tác phẩm backdrop tuyệt đẹp, phù hợp với yêu cầu của bạn.

Thấu hiểu rằng backdrop đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự ấn tượng và không gian độc đáo cho bất kỳ sự kiện nào, chúng tôi luôn tập trung vào công nghệ in ấn backdrop chất lượng cao. Từ in bạt, in decal, in backlit, cho tới in UV, chúng tôi có thể in trên đa dạng các chất liệu, từ bạt hiflex đến vinyl chống nước, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ có backdrop phù hợp cho bất kỳ loại sự kiện nào.

làm backdrop sự kiện

Trên đây là bài viết giới thiệu về các mẫu backdrop sự kiện đẹp từ F3Vietnam. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ biết được vai trò của một backdrop sự kiện là gì và sự kiện nào cần sử dụng backdrop để truyền tải được nội dung sự kiện một cách phù hợp nhất.

------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

E-mail: f3vietnam2008@gmail.com 
Website: https://f3vietnam.vn
Hotline: 0976.987.555

Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest

5 (8 đánh giá)

Đánh giá của bạn về bài viết này

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top