Công Ty F3 Việt Nam Hòa Mình Trong Niềm Vui Quốc Khánh 2/9

Công Ty F3 Việt Nam Hòa Mình Trong Niềm Vui Quốc Khánh 2/9

Hòa chung không khí chào mừng Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, sáng ngày 01/9/2023 Công Ty F3 Việt Nam đã tổ chức một buổi liên hoan đặc biệt để chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9. Sự kiện đã thúc đẩy tinh thần đoàn kết và sự tự hào về đất nước, đồng thời tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi CBNV F3 Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những hoạt động đầy sắc màu trong buổi tiệc này nhé.

Quốc khánh 2/9 đã trở thành một mốc son hào hùng của dân tộc Việt Nam trong suốt chặng đường 78 năm qua. 
Để kỉ niệm sự kiện này, trưa ngày 1 tháng 9 năm 2023, Công ty F3 Việt Nam đã tổ chức buổi liên hoan mừng kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam. Tham dự buổi liên hoan có đầy đủ Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên.

Chào mừng Quốc khánh 2/9
Chào mừng Quốc khánh 2/9

 

Đây không chỉ là một cơ hội để F3 Việt Nam thể hiện lòng tự hào về đất nước mà còn là dịp để tạo ra một không gian giao lưu, đoàn kết và vui vẻ cho toàn bộ đội ngũ CBNV của Công ty.

Phát biểu trước toàn thể cán bộ công nhân viên, ông Hoàng Văn Long – Giám đốc Công ty chia sẻ về ý nghĩa đặc biệt của Ngày Quốc Khánh cũng như ghi nhận những đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên đã nỗ lực hết mình góp phần vào sự phát triển của Công ty.

 

F3 Việt Nam - CN Hoài Đức Chào mừng Quốc khánh 2/9
F3 Việt Nam - CN Hoài Đức Chào mừng Quốc khánh 2/9

 

Buổi liên hoan tiếp tục với nhiều trò chơi và hoạt động thú vị như thi đua vận động, và các trò chơi đồng đội. Những hoạt động này không những mang đến nhiều tiếng cười vui vẻ mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết và gắn kết giữa các thành viên trong công ty.

Buổi tiệc liên hoan mừng Quốc Khánh 2/9 của Công Ty F3 Việt Nam kết thúc với những kỷ niệm đáng nhớ và tạo nên một sự gắn bó mạnh mẽ trong tập thể, hy vọng rằng tinh thần đoàn kết và yêu nước này sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai và góp phần vào sự thành công của công ty.
Công ty F3 Việt Nam cam kết tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của đất nước và duy trì tinh thần đoàn kết trong tất cả các hoạt động công ty trong tương lai.

Trân trọng ./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết: facebook twitter email instagram linkedin pinterest

Xin chào mọi người, Tôi là Hoàng Văn Long, hiện là CO-Founder, CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ F3 VIỆT NAM

Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế in ấn, sản xuất và làm biển quảng cáo, tôi là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn

Tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích và trải nghiệm của mình, để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo, qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.

Tôi hy vọng kiến thức mà tôi chia sẻ qua Website sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích giúp Khách hàng thành công hơn trong công việc Kinh doanh.

back to top