Nguyên tắc trong làm biển quảng cáo ngoài trời mà bạn cần biết

Hiện nay, chúng ta không khó để bắt gặp những tấm biển quảng cáo ngoài trời, vậy một tấm biển quảng cáo đặt ngoài trời như thế nào là hiệu quả nhất?

Khi đi trên bất kỳ tuyến đường nào không khó để bạn bắt gặp những tấm biển quảng cáo ngoài trời , dường như nó xuất hiện mọi lúc mọi nơi, từng ngóc ngách của cuộc sống, khi bạn di chuyển trên phố xá đông đúc hay khi bạn chạy xe trên đường cao tốc, thậm chí những tấm biển quảng cáo có mặt ngay tại nơi bạn đang sinh sống.

Biển ngoài trời luôn là lựa chọn số 1 và được ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, bởi khả năng đem lại lượt tiếp cận khách hàng vô cùng rộng lớn của nó. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có kế hoạch làm biển quảng cáo ngoài trời, hãy chú ý “3 nguyên tắc” để có được tấm biển quảng cáo luôn thu hút, nổi bật và hiệu quả nhất.

Làm biển quảng cáo đẹp tại Hà Nội

Nguyên tắc 1: Đặt biển quảng cáo ngoài trời ở vị trí đắc địa

Đây là nguyên tắc vô cùng quan trọng trong trong quá trình đặt biển quảng cáo ngoài trời. Để biển quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất, doanh nghiệp phải xác định được rõ ràng địa điểm mình nên đặt biển, đặt ở đó sẽ có khoảng bao nhiêu lượt tiếp cận hàng ngày, có bao nhiêu người đi qua cung đường đó và nhìn thấy biển quảng cáo của bạn.

Vậy nên, bạn cần nghiên cứu kỹ một vài vấn đề quan trọng như: lưu lượng giao thông hằng ngày đi qua biển quảng cáo ngoài trời, tốc độ giao thông ở đó là nhanh hay chậm,... để có sự lựa chọn đúng đắn, Không khó để nhận ra rằng nếu nếu biển quảng cáo đặt tại những tuyến đường nội đô, trung tâm thành phố thì  hằng ngày có lượt người qua lại đông đúc luôn hiệu quả hơn việc đặt  biển quảng cáo tại các tuyến đường ngoại thành, ít người qua lại và phương tiện gai thông phóng đi rất nhanh khi chưa kịp “ ngắm” biển quảng cáo ngoài trời của bạn.

Làm biển quảng cáo ngoài trời đẹp ấn tượng tại Hà Nội

Cần chọn vị trí đắc địa để đặt biển quảng cáo ngoài trời

Một chú ý nữa, bạn nên chú ý đến một vài vấn đền như: sức gió, hướng gió (bởi thời tiết chính là yếu tố liên quan trực tiếp đến độ bền của biển), có vật cản che khuất tầm nhìn biển quảng cáo của bạn không? xung quanh biển của bạn có những biển quảng cáo nào khác không (nếu bạn đặt nơi có quá nhiều biển thì biển quảng cáo của bạn sẽ bị chìm nghỉm giữa muôn vàn biển quảng cáo khác)

Nguyên tắc 2: Thông điệp muốn truyền tải phải ngắn gọn, rõ ràng, cảm xúc

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo, chúng tôi khuyên bạn khẩu hiệu chỉ nên gói gọn trong 8 chữ, đây là nguyên tắc vàng trong thiết kế biển quảng cáo ngoài trời mà không phải đơn vị nào cũng biết. Vậy tại sao lại là 8 chữ?

8 chữ là độ dài thích hợp nhất , không quá ngắn và không quá dài để người xem hiểu, lưu lại một chút ấn tượng về thông điệp của bạn khi đi đường, trường hợp slogan của bạn quá dài dòng nếu người ta di chuyển lại nhanh, thì sẽ không thể nào đọc hết được chữ trên biển chứ nói gì đến ghi nhớ.

Làm biển quảng cáo đẹp uy tín tại Hà Nội

Khẩu hiệu của doanh nghiệp phải đánh mạnh vào cảm xúc. Bạn nên sử dụng những thán từ, tránh xa việc giải thích dài dòng. Bởi lẽ để truyền tải thông điệp bạn đã có hình ảnh và thiết kế hỗ trợ cho mình, người đi đường đủ tinh ý để hiểu được điều bạn muốn mang đến, vậy nên bạn chẳng cần phải giải thích dài dòng về tính năng hay lý lịch thương hiệu của bạn.

Nguyên tắc 3: Thiết kế thu hút ánh mắt, nổi bật

Một tấm biển quảng cáo ngoài trời không có gì nổi bật, ấn tượng sẽ chẳng lưu lại gì trong đầu  bởi người tham gia giao thông sẽ lướt qua rất nhanh biển quảng cáo của bạn. Bạn chỉ có đúng 3 giây để làm khách hàng chú ý đến mình. Vậy nên, hãy làm thế nào để khách hàng ấn tượng, nhìn là nhớ, để có được điều này phải  phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế. Hãy sử dụng những hình ảnh nổi bật + màu sắc mạnh mẽ + bố cục rõ ràng + phối màu hợp lý, và phải luôn nhớ nguyên tắc là “ĐẸP NỔI BẬT” nhé.

Làm biển quảng cáo đẹp chất lượng đẹp tại Hà Nội

Thông điệp ngắn gọn, súc tích trên biển quảng cáo ngoài trời để gây ấn tượng tốt hơn

Bạn có thể thiết kế biển quảng cáo ngoài trời của mình, nên đánh vào tâm lý khách hàng sự tích cực. Bạn ãy thử tượng tượng, khi di chuyển trên đường, bất chợt bạn nhìn thấy một biển quảng cáo mà bạn cảm thấy vui vẻ, dễ chịu, thì chắc chắn bạn cũng sẽ nảy sinh thiện cảm với thương hiệu, và ghi nhớ nó đúng không nào.

Nguyên tắc 4: Lựa chọn đơn vị làm biển quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp

Những nguyên tắc trên tuy không nhiều nghe thì đơn giản nhưng lại khá phức tạp, và nhiều công đoạn khi thi công. Bởi các doanh nghiệp trên thị trường hiện nay thường không có đội ngũ nhân sự đủ chuyên nghiệp để thiết kế và thi công một biển quảng cáo ngoài trời hiệu quả, đáp ứng được những tiêu chuẩn trên. 

Vậy nên bạn cần lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo  uy tín , chuyên nghiệp để họ đưa ra cho bạn những tư vấn chính xác nhất và thực thi từ A đến Z cho bạn những tấm biển quảng cáo ngoài trời chất lượng, hiệu quả, nổi bật và đẹp.

Làm biển quảng cáo uy tín tại Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất - thiết kế - thi công biển quảng cáo, F3VIETNAM đã thực hiện vô số những chiến dịch quảng cáo đem lại thành công và hiệu quả lớn cho nhiều thương hiệu lớn nhỏ tại HN và khắp các tỉnh miền bắc. Và nếu bạn đang có nhu cầu về làm biển quảng cáo ngoài trời để quảng bá thương hiệu của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi nhé!

------------------------------

Để được tư vấn chi tiết, thiết kế và báo giá xin Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO F3 VIỆT NAM

E-mail: f3vietnam2008@gmail.com 
Website: https://f3vietnam.vn
Hotline: 0976987555 (Zalo / SMS)

Chia sẻ:
  • (Ông) Hoàng Long, tên đầy đủ là Hoàng Văn Long hiện là CO-Founder, CEO của Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư F3 Việt Nam.
  • Ông là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm biển quảng cáo với trên 15 năm kinh nghiệm, là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn
  • Ông mong muốn chia sẻ những kiến thức, trải nghiệm của mình để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo; qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.
  • Đây cũng là đóng góp của ông trong sự phát triển của ngành Quảng cáo tại Việt Nam.