Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đẹp ở Hà Nội

Là đơn vị chuyên nghiệp trong việc tư vấn, thiết kế và thi công gian hàng triển lãm hội chợ - F3VIETNAM chúng tôi nhận làm theo yêu cầu của quý khách.

Đơn vị Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đẹp ở Hà Nội ?

Công ty quảng cáo F3 Việt Nam chuyên thiết kế gian hàng sự kiện, gian hàng triển lãm, trong đó việc thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và bắt mắt cũng là nhân tố góp phần cho thành công của sự kiện.

Các doanh nghiệp lớn đều thuê thiết kế riêng cho gian hàng của mình và lựa chọn các loại vật liệu trang trí phù hợp để tiết kiệm chi phí vận chuyển cũng như thời hạn sử dụng rất ngắn của hội chợ, triển lãm.

thiết kế gian hàng triển lãm

Tiêu chí thiết kế gian hàng

Gian hàng phải toát lên được hình ảnh của công ty (và cả quốc gia). Do đó, cần đầu tư, nghiên cứu trong việc đưa ra thông tin và bố cục.

Đôi khi sự đầu tư quá tốn kém không phải luôn luôn mang lại hiệu quả. Để thu hút được sự chú ý của khách tham quan, một gian hàng cần:

  1. Thiết kế hài hoà với hình ảnh nổi bật

  2. Chuyển tải tốt thông tin đồng thời nêu bật được đặc tính riêng biệt của ngành hàng với văn hoá đặc trưng của quốc gia kết hợp với thị hiếu thẩm mỹ của thị trường tiêu thụ

  3. Tránh rườm rà, nhiều màu sắc với quá nhiều hình ảnh

thiết kế 3d phối cảnh gian hàng triển lãm

Lưu ý khi thiết kế gian hàng triển lãm

  1. Nên chọn đơn vị thiết kế địa phương có kinh nghiệm với thị trường vì họ có thể đưa ra lời khuyên rất bổ ích, và quan trọng hơn, họ hiểu rõ tính thẩm mỹ của khách hàng địa phương.

  2. Nên dành ít nhất 4 - 6 tháng (tùy thuộc vào qui mô gian hàng) để xây dựng ý tưởng thiết kế, tìm đối tác và đi đến thống nhất về thiết kế.

Các loại gian hàng hội chợ triển lãm

  1. Gian hàng triển lãm Xúc tiến thương mại: nơi khách hàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, thu hút đối tác, nhà cung cấp.

  2. Gian hàng Bán sản phẩm: các gian hàng thiết kế như showroom, đa phần là diện tích nhỏ, được thiết kế với nhiều tủ kệ, có kho nhỏ để chứa sản phẩm bán trực tiếp tại gian hàng.

  3. Gian hàng Giới thiệu sản phẩm và khuyến mãi: các thiết kế dành khoảng không gian chính cho quảng cáo, khuyến mãi một loại sản phẩm (dùng thử sản phẩm dịch vụ, tổ chức gameshow nhận quà, trưng bày tham quan mặt hàng mới...); không có kích thước nhất định

Một số mẫu thiết kế gian hàng tham khảo:

gian hàng triển lãm đẹp

mô hình triển lãm đẹp

thi công gian hàng hội chợ

mẫu thiết kế gian hàng quảng cáo

Một gian hàng hội trợ triển lãm đẹp cần hội tụ đủ các yếu tố sau:

Những yếu tố sau đây sẽ giúp cho gian hàng trở nên thu hút và ấn tượng với người đi qua đi lại hơn, chúng sẽ nổi bật nhất trong tất cả các gian hàng.

  •     Về tính thẩm mỹ.

  •     Thương hiệu

  •     Tạo sư khác biệt

  •     Bảo đảm an toàn

  •     Yếu tố thời gian

  •     Yếu tố công năng

Hãy để Công ty F3VIETNAM - là đơn vị thiết kế – thi công gian hàng hội chợ triển lãm đẹp chuyên nghiệp với độ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công hội chợ, cùng với sự trợ giúp của thiết bị máy móc chuyên dụng làm cho những sản phẩm của chúng tôi có độ thẩm mỹ cao, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường .

Hãy liên hệ ngay qua hotline: 0976 987 555 chúng tôi ngay để được hỗ trợ tốt nhất.

--------------------------------------------------

Để được tư vấn chi tiết, thiết kế và báo giá xin Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO F3 VIỆT NAM

E-mail: f3vietnam2008@gmail.com 
Website: https://f3vietnam.vn
Hotline: 0976987555 (Zalo / SMS)

Chia sẻ:
  • (Ông) Hoàng Long, tên đầy đủ là Hoàng Văn Long hiện là CO-Founder, CEO của Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư F3 Việt Nam.
  • Ông là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm biển quảng cáo với trên 15 năm kinh nghiệm, là người chịu trách nhiệm chính kiểm duyệt nội dung và bài viết cho Website https://f3vietnam.vn
  • Ông mong muốn chia sẻ những kiến thức, trải nghiệm của mình để cùng Khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Làm biển quảng cáo; qua đó có thể chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp.
  • Đây cũng là đóng góp của ông trong sự phát triển của ngành Quảng cáo tại Việt Nam.